- Nước mắt giàn giụa, tại công an phường, cô giúp việc trình báo việc mình bị 3 thanh niên lạ mặt bịt mắt, nhét giẻ vào mồm, đưa đến chỗ vắng để 'hại đời'. Mất công điều tra, truy xét, cơ quan công an làm rõ, cô giúp việc đã hoang báo.

Hoang báo

Chiều 15/7, Công an phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội cho biết, đang hoàn tất hồ sơ về việc Nguyễn Thị S. (SN 1992, quê Ninh Bình) hoang báo việc cô ta bị 3 thanh niên lạ mặt bịt mắt, nhét giẻ vào miệng, đưa đến bãi đất hoang để "hại đời".

{keywords}
Nguyễn Thị S.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 11/7, S. đến Công an phường Thượng Thanh để trình báo việc cô ta vừa bị làm nhục.

Khóc như mưa, S. kể rằng, cô ta là giúp việc cho một gia đình ở đường Ngô Gia Tự, tối cùng ngày, S. đi từ nhà chủ đến nhà con gái của chủ nhà để giúp việc.

Trên đường đi, sau khi rẽ vào ngõ 81, phố Đức Giang, S. bị 3 thanh niên đi trên 2 xe máy ép vào lề đường. Theo trình báo của S., gã thanh niên ngồi sau xe máy dùng gậy sắt vụt vào người khiến cô ta ngã ra đường.

Tiếp đó, cả ba tên xông vào bịt mắt, nhét giẻ vào miệng rồi đưa S. đến một bãi đất trống để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Trong lúc S. cố giẫy giụa, hai gã thanh niên giữ chân tay để gã còn lại thực hiện hành vi bỉ ổi. Theo mô tả của S., 3 gã thanh niên tuổi chừng 18- 22.

S. khóc lóc cho biết, sau khi thực hiện xong việc, ba gã thanh niên vứt cô ta và chiếc xe đạp lại dốc đê Đức Hòa, thuộc địa bàn phường Thượng Thanh rồi lên xe bỏ trốn.

Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an phường Thượng Thanh đã tiến hành điều tra. Công an đã đưa nạn nhân đến ngõ 81, xác định địa điểm 3 gã thanh niên lạ mặt gây án.

Sau một hồi đi lòng vòng, S. cho biết, vì trời tối, bị bịt mắt, nhét giẻ vào miệng nên S. không thể kêu cứu cũng như không nhớ được chính xác ba gã thanh niên đã đưa cô ta đến chỗ nào để "hại đời".

Được đưa đến bệnh viện để khám, bác sỹ cho biết, trên người S. không có thương tích, cũng không xác định được việc cô ta đã bị "hại đời".

"Dù nạn nhân khóc như mưa, nhưng những biểu hiện bất bình thường ở S. khiến chúng tôi nghi ngờ cô này hoang báo. Tuy nhiên phải mất cả đêm đấu tranh, S. mới chịu nhận mình đã bịa ra toàn bộ câu chuyện trên", một cán bộ Công an phường Thượng Thanh cho biết.

Biết không thể tiếp tục dựng chuyện thêm nữa, S. òa khóc nói rằng, cô ta đã bịa ra toàn bộ câu chuyện mình bị hiếp dâm chỉ vì bị phụ tình.

Kẻ thất tình

Theo lời khai của S., hôm xảy ra sự việc, khi cô ta đi xe đạp đến ngõ 81, phố Đức Giang thì nhìn thấy bạn trai của mình đang đứng ôm hôn một cô gái khác.

Cố gọi tên người yêu nhưng anh ta chỉ quay lại nhìn S. rồi cùng cô gái lên xe phóng đi mất. Quá thất vọng, S. đã đến công an hoang báo với mục đích, qua những miêu tả về kẻ gây án, cơ quan công an sẽ "tóm" cậu bạn trai của cô ta.

Sau chuyện xảy ra, chủ nhà thuê S. làm việc kể lại: "Hôm đó vì giúp việc của con tôi nghỉ nên tôi bảo S. qua đó giúp nó việc nhà. Đi được một lúc, nó gọi điện về khóc lóc ầm ĩ nói bị lạc đường.

Hỏi S. đang ở đâu để đến đón thì nó nói không biết. Một lúc sau, có người đàn ông gọi điện cho biết S. đang ở cơ quan công an nên gia đình tôi đã đến đón S. về".

Ông chủ của S. cho hay, cô ta mới đến làm việc cho gia đình ông được chừng 3 ngày thì xảy ra chuyện.

"Tôi trưng biển cần tuyển người thì anh trai của S. đưa cô ta đến đây xin việc. Tôi đồng ý với mức lương 1 triệu đồng/ tháng, nuôi ăn ở.

Được biết nhà S. nghèo, mẹ bị đau ốm suốt, nó học đến lớp 9 thì bỏ học. Thỉnh thoảng tôi vẫn thấy nó điện thoại cho bạn trai, nhưng đó là chuyện riêng của nó, tôi không quan tâm lắm."

Về phần S., cô ta cho biết đã yêu cậu bạn trai được chừng 4 năm. Anh ta lên Hà Nội trước cô khoảng 1 tuần, nhưng không cho biết đang làm việc ở đâu. Tình cờ phát hiện bạn trai với người con gái khác đã khiến S. nghĩ quẩn, làm liều.

  • T.Nhung