- Khi con trâu bị xe tông chết giữa đường, nhiều người dân đã tranh nhau xẻ thịt. Lúc người chủ tới thì thịt trâu đã bị lấy đi gần hết, chỉ còn đầu và xương.

XEM VIDEO:

Chiều 6/12, Công an tỉnh Bình Dương đang làm rõ nhóm người tham gia “hôi” thịt trâu giữa đường gây xôn xao.

Sự việc xảy ra ngày 5/12, trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn, đoạn qua địa bàn khu phố Bình Phú, phường Bình Chuẩn (TX Thuận An).

{keywords}
Cảnh người dân "hôi" thịt trâu ở Bình Dương

Theo lời kể của chị Trần Thị Kiều Diễm (37 tuổi), rạng sáng cùng ngày, khi đang nằm ngủ trong nhà thì nghe thấy tiếng xe tải phanh trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn.

Tới 6h, khi đi chợ, người phụ nữ này thấy có nhiều người đang tranh nhau xẻ thịt một con trâu chết ngay giữa đường, cách nhà chừng 100 m.

Thời điểm này, có nhiều xe trọng tải lớn chạy qua, bấm còi inh ỏi người dân vẫn lao ra dùng dao xẻ thịt trâu, bất chấp nguy hiểm.

Biết con trâu là của ông Nguyễn Thành Ngọc (50 tuổi, ngụ KP Bình Quới, P Bình Chuẩn) nên chị này gọi báo. Tuy nhiên, khi ông Ngọc tới thì con trâu đã bị xẻo lấy thịt gần hết, chỉ còn phần đầu và xương.

{keywords}
Đoạn đường xảy ra sự việc

Nhận tin báo, Công an phường Bình Chuẩn phối hợp cùng Công an thị xã Thuận An đã vào cuộc làm rõ.

“Nhóm người xẻo thịt trâu có thể là đi đường chứ không phải là dân địa phương, bởi họ đội mũ bảo hiểm khi lấy thịt trâu” - Trưởng Công an phường Bình Chuẩn, trung tá Nguyễn Văn Mỹ nhận định.

Được biết, con trâu bị chết có trọng lượng chừng 120 kg.

Thạch Quý