Ban Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương chiều qua đã có buổi làm việc với Công an TP Thủ Dầu Một và các phòng chức năng để nắm rõ sự việc hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải xin nghỉ CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hòa khiến dư luận quan tâm.

{keywords}
Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải gửi đơn xin nghỉ do vướng quy chế

Sau khi xem xét, Công an tỉnh cho rằng anh Nguyễn Thanh Hải xin thôi tham gia CLB là quyền cá nhân, Công an TP Thủ Dầu Một, chính quyền và Công an phường Phú Hòa có trách nhiệm giải quyết theo nguyện vọng của anh Hải đúng theo quy định của pháp luật và quy chế đã đề ra.

Đồng thời, Công an Bình Dương cũng khẳng định, anh Hải thôi tham gia CLB không ảnh hưởng gì đến phong trào chung của tỉnh.

{keywords}
Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải xin nghỉ khiến dư luận xôn xao 

Trước đó, vào ngày 24/9, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải đã viết đơn gửi Ban chủ nhiệm CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một) xin nghỉ làm do quy chế không phù hợp.

Cụ thể, hiệp sĩ Hải cho rằng anh bị CLB phê bình do hoạt động sai địa bàn, không thông báo kịp thời khi truy đuổi cướp. Việc này đã gây khó cho anh và các thành viên trong quá trình hoạt động.

Sự việc này khiến dư luận cả nước quan tâm, nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải.

Nỗi lòng hiệp sĩ Bình Dương xin nghỉ Đội phòng chống tội phạm

Nỗi lòng hiệp sĩ Bình Dương xin nghỉ Đội phòng chống tội phạm

Sau nhiều năm lăn lộn tham gia bắt cướp ở Bình Dương, mới đây hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải bất ngờ gửi đơn xin rút khỏi CLB phòng chống tội phạm do “vướng quy chế”.

Minh Tâm