Liên quan đến vụ việc người đàn ông ở Bình Dương đánh đập vợ dã man gây bức xúc, hiện cơ quan công an đã vào cuộc điều tra.

{keywords}
Hòa dùng chân đạp liên tục vào mặt vợ

Trước đó, ngày 19/11, Nguyễn Thanh Hòa (34 tuổi, ngụ Bình Dương) - người được xác định đánh đập vợ trong đoạn clip đăng trên mạng xã hội đã đến cơ quan công an để trình diện, khai nhận về vụ việc này.

Làm việc với cơ quan chức năng, Hòa khai nhận đang sống chung với vợ là chị T.H.K. (36 tuổi, quê Đồng Nai) tại phường An Thạnh, thị xã Thuận An.

Vào chiều ngày 17/11, Hòa nghe một số người kể lại việc chị K. lên mạng xã hội nói Hòa vô tâm nên bực tức. Đến tối cùng ngày, khi chị K. đi sinh nhật về trễ thì Hòa chửi bới, sau đó lao vào dùng chân, tay đánh vào người khiến chị K. ngã lăn lộn trên nền nhà.

Đáng nói, trong lúc đánh vợ Hòa còn quay lại clip, nội dung vụ việc sau đó bị phát tán trên mạng xã hội.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chị K. về quê ở thành phố Long Khánh, Đồng Nai để điều trị. Hòa cũng rời khỏi nơi ở, đến chiều hôm qua mới đến công an trình diện.

Hiện cơ quan công an đang tiếp xúc với chị K. để lấy lời khai. Riêng Hòa được cho về nhà để chờ kết quả điều tra.

Như đã thông tin, tối 18/11, trên mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip dài hơn 15 phút ghi lại cảnh một người đàn ông liên tục dùng tay, chân đánh vào mặt một người phụ nữ khiến dư luận bức xúc.

Người phụ nữ bị đánh dã man vì lên mạng nói chồng vô tâm

Người phụ nữ bị đánh dã man vì lên mạng nói chồng vô tâm

Người đàn ông ở Bình Dương cho rằng vợ lên mạng xã hội nói mình vô tâm nên bực tức đánh vợ dã man rồi quay lại clip khiến nhiều người bất bình.

Xuân An