Sáng 7/10, thông tin với VietNamNet, lãnh đạo Công an phường Nhật Tân (Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, tối 6/10, đơn vị nhận được phản ánh về vụ đánh ghen trên địa bàn.

Cơ quan công an đã có mặt đưa 3 người trong vụ đánh ghen về trụ sở công an phường để làm việc. Sau đó, họ đồng ý hòa giải, viết bản cam kết và được cho về. Vụ đánh ghen cũng không gây thương tích cho cá nhân nào.

{keywords}
Hình ảnh vụ đánh ghen. Ảnh Đặng Thủy

Theo vị cán bộ, bước đầu xác định nguyên nhân vụ việc do mâu thuẫn tình cảm. Người đàn ông ngồi trên ôtô đã có vợ, bị vợ chặn xe khi anh này đang đi cùng 1 người phụ nữ khác. Họ chuẩn bị ra tòa để giải quyết hôn nhân. Tuy nhiên, người vợ yêu cầu chồng trước khi chính thức ly hôn không được có quan hệ với người khác.

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 6/10, thu hút nhiều người dân hiếu kỳ, một số người đã quay lại clip, đăng lên các trang mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, người vợ trong vụ đánh ghen chia sẻ: "Mình xin đính chính lại là mình và chồng mình mới gửi đơn lên toà, toà chưa thụ lý, cũng không có giấy tờ ly thân gì. Hai người vẫn ở chung 1 nhà”.

{keywords}
Công an làm việc với những người liên quan. Ảnh Đặng Ngọc

Bên cạnh đó, người vợ cũng tiết lộ, cô từng nhắn tin cảnh cáo 'người thứ 3' nhưng cô này khẳng định cả hai chỉ là bạn bè và hứa cắt đứt liên lạc, tuy nhiên 2 người vẫn “qua mặt” để qua lại với nhau.

Vụ lột đồ đánh ghen ở Quảng Trị: Bị hại rút đơn, nhận bồi thường 50 triệu

Vụ lột đồ đánh ghen ở Quảng Trị: Bị hại rút đơn, nhận bồi thường 50 triệu

3 người lột đồ, đánh ghen và quay clip làm nhục người khác ở huyện Gio Linh vừa bồi thường 50 triệu đồng để bù đắp tổn thất thể chất và tinh thần cho bị hại.

Nhị Tiến