XEM CLIP:

Chiều nay (5/6), đại tá Trần Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa cửa hàng Quang Dũng để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Theo đại tá Mạnh, qua khám nghiệm hiện trường, Cơ quan điều tra xác định, điện tại quầy tính tiền của cửa hàng bị chập. Sau đó, lửa cháy lan toàn bộ tầng 1, cháy theo cầu thang lên tầng 2.

{keywords}
 
{keywords}
Hiện trường vụ cháy

“Cửa hàng này chuyên bán các vật dụng điện nên bốc cháy nhanh, rất mạnh kèm khói rất độc. Các nạn nhân bị ngạt khói, chỉ hít vào vài hơi là mất kiểm soát, ngất đi.

Khi lực lượng cứu hộ đến hiện trường, phá cửa thì toàn bộ tầng 1 lửa đã bao trùm, không thể vào bên trong cứu được các nạn nhân”, đại tá Mạnh nói.

Cũng theo đại tá Mạnh, đối với các nguyên nhân cháy do từ bên ngoài gây ra, hay do người bên trong tự gây hỏa hoạn thì Cơ quan điều tra lại bỏ, vì không có căn cứ.

{keywords}
Công an Quảng Ngãi điều tra nguyên nhân

Vụ cháy làm 4 người trong gia đình tử vong gồm: chồng là Bùi Phước T. (SN 1986), vợ là Bùi Thị Thu Th. (SN 1987, đang mang bầu) và 2 con Bùi Phước T. (6 tuổi) và cháu Bùi Phước Đ. (3 tuổi).

Tại hiện trường, nhiều đồ dùng vật dụng của ngôi nhà bị cháy rụi. Trong đó, 1 ô tô 4 chỗ và 3 xe máy bị cháy trơ khung.

Ngoài ra, nhiều đồ dùng điện, các loại đèn của cửa hàng kinh doanh bị cháy rụi.

Lê Bằng

Nhà ống và đường sống

Nhà ống và đường sống

Văn hóa nhà ống và sự bùng nổ xây dựng các hộp diêm trong đô thị Việt Nam đang phải trả giá khôn lường.

Cháy cửa hàng bán đồ điện ở Quảng Ngãi, 4 người trong gia đình tử vong

Cháy cửa hàng bán đồ điện ở Quảng Ngãi, 4 người trong gia đình tử vong

Lửa bùng lên tại căn nhà 3 tầng là cơ sở kinh doanh tư vấn, thiết kế và mua bán đồ điện Quang Dũng (phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi), khiến 4 người trong gia đình tử vong.