Công an huyện Củ Chi, TP.HCM vừa phát đi thông báo gửi công an 21 quận, huyện và Công an quận Thủ Đức đề nghị phối hợp truy tìm một người đàn ông Trung Quốc bỏ trốn khỏi khu cách ly của Bệnh viện dã chiến Củ Chi.

Người này là Yang Gui Bin (SN 1986).

{keywords}
Thông báo của Công an huyện Củ Chi truy tìm Yang Gui Bin đã bỏ trốn khỏi khu cách ly của Bệnh viện dã chiến Củ Chi

 

Theo thông tin ban đầu, Yang Gui Bin cùng một số người quốc tịch Trung Quốc khác bị Công an quận 1 phát hiện nhập cảnh trái phép vào Việt Nam cách đây không lâu. Sau đó, Công an quận 1 phối hợp cùng các cơ quan y tế tiến hành xét nghiệm Covid-19 đối với những người nhập cảnh trái phép và đưa vào cách lý tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi.

Yang Gui Bin đã xét nghiệm Covid-19 lần 1 vào ngày 6/3 và lần 2 vào ngày 11/3 đều có kết quả âm tính.

Tuy nhiên, 6h30 rạng sáng 15/3 Yang Gui Bin đã bỏ trốn khỏi khu vực cách ly (khu B) của Bệnh viện da chiến Củ Chi và đến nay không rõ tung tích.

Nay Công an huyện Củ Chi phát đi thông báo truy tìm Yang Gui Bin, gửi đến các đơn vị đề nghị nếu phát hiện thì bắt giữ, liên hệ cơ quan y tế địa phương để đưa đi cách ly theo quy định và báo về Công an huyện Chủ Chi theo các số điện thoại: 0283.892.0272, 0283.892.0327 và 0283.892.0273.

Đề nghị phạt hai người phụ nữ từ vùng dịch về quê trốn cách ly

Đề nghị phạt hai người phụ nữ từ vùng dịch về quê trốn cách ly

Hai người phụ nữ đi từ vùng dịch Hải Dương trở về Nghệ An không khai báo y tế, trốn cách ly bị đề nghị xử phạt hành chính.

Linh An