Trao đổi với VietNamNet chiều nay (13/4), Thượng tá Nguyễn Viết Hoàng – Trưởng Công an TP Huế xác nhận thông tin trên.

{keywords}

 Cảnh 2 cô gái “đấu võ” trên phố dưới sự chứng kiến, cổ vũ của hàng chục người.

Theo Trưởng Công an TP Huế, sau khi nhận được phản ánh liên quan đến clip 2 cô gái đánh nhau giữa phố, lãnh đạo đơn vị đã chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ vào cuộc kiểm tra, xác minh.

“Căn cứ vào hiện trường vụ việc và giọng nói của những người liên quan, nghi vấn vụ việc xảy ra trên địa bàn TP Huế và hiện lực lượng công an đang tập trung xác minh, làm rõ”, Thượng tá Hoàng chia sẻ.

Trước đó, đêm 12/4, trên mạng xã hội Facebook đăng tải clip 2 cô gái trẻ tuổi đánh nhau. Nhiều thanh niên chứng kiến, theo dõi vụ việc không những không có hành động can ngăn mà còn buông lời cổ vũ, reo hò.

Một số người cho rằng, 2 cô gái tham gia màn “đấu võ” trên phố là nữ sinh của một trường phổ thông trên địa bàn TP Huế.

Liên quan đến vấn đề này, một lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh TT-Huế cho biết, sau khi nắm thông tin vụ việc, sở đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc vào cuộc xác minh.

“Hai cô gái có hành vi đánh nhau trong clip trước đây học tại Trường THPT Bùi Thị Xuân (TP Huế) nhưng nay đã nghỉ học.

Mặc dù không còn là nữ sinh của trường nhưng tôi cũng đã đề nghị cơ quan công an vào cuộc để xử lí nghiêm, nhằm răn đe những hành vi bạo lực kiểu này”, vị lãnh đạo này cho biết.

Quang Thành

Bốn kẻ đánh ghen kinh hoàng ở Thừa Thiên-Huế sẽ bị khởi tố thêm tội danh

Bốn kẻ đánh ghen kinh hoàng ở Thừa Thiên-Huế sẽ bị khởi tố thêm tội danh

Căn cứ kết quả trưng cầu giám định thương tật của chị N., Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Trà (tỉnh TT-Huế) đang xem xét khởi tố tội danh “Cố ý gây thương tích” đối với 4 đối tượng.