XEM CLIP:

Sự việc xảy ra sáng nay tại ngã tư Đội Cấn - Liễu Giai.

Lãnh đạo Công an phường Cống Vị cũng cho biết, đơn vị đang xử lý vụ người đàn ông lái xe ôm đánh cụ ông 80 tuổi trên địa bàn.

Công an phường thông tin thêm, nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu, người nhà của người lái xe ôm đã có mặt để chăm sóc cụ.

{keywords}
Người đàn ông đội mũ bảo hiểm đã dùng súng cao su bắn vào mặt cụ ông 80 tuổi

Theo xác định ban đầu, cụ ông bị người đàn ông dùng súng cao su bắn vào mặt, bụng. Sau đó, người này còn lao vào đấm đá khi cụ đã bị ngã xuống.

{keywords}
Vết thương trên mặt nạn nhân 

Người nhà nạn nhân cho biết, cụ là Dương Đức Lâm (80 tuổi, trú tại phường Liễu Giai).

Hiện cụ Lâm đang được chăm sóc tại bệnh viện 354, cụ bị gãy xương sườn và bị đa chấn thương trên người.

Đối tượng hành hung cụ Lâm là Phạm Ngọc Lân (SN 1974, trú cùng phường). Lân cho rằng cụ "tranh giành địa bàn xe ôm" của anh ta.

Cụ Nguyễn Thị Thơm (vợ cụ Lâm) cho VietNamNet biết: Cụ chạy xe ôm đã lâu, từ năm ngoái đến nay bị ốm nên thời gian gần đây mới chạy lại. "Ông nói mang xe ra đường làm cho đỡ buồn chán, sáng nay họ bảo ông đi chỗ khác, ông bảo đứng đây không ảnh hưởng đến ai. Rồi có người lao vào đánh, dùng súng cao su bắn vào thái dương ông rồi đấm, đá khiến ông rạn xương sườn, răng của ông bị lung lay".

Cụ Thơm kể, hiện cụ Lâm chỉ ăn được ít cháo loãng, sức khỏe yếu.

Lái, phụ xe buýt vác tuýp sắt đánh người tới tấp ở cầu Vĩnh Tuy

Lái, phụ xe buýt vác tuýp sắt đánh người tới tấp ở cầu Vĩnh Tuy

 Đại diện Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) cho biết đã tạm đình chỉ lái xe và phụ xe buýt bị tố đánh người trên cầu Vĩnh Tuy tối 21/10. 

Nhị Tiến - Đoàn Bổng - Ngọc Linh