XEM CLIP:

Khoảng 10h30 hôm nay (11/8) người dân ở đường Thạch Sơn, tổ hai, phường Sa Pa, thị xã Sa Pa nghe thấy tiếng nổ lớn từ cửa hàng bán gas, khí hóa lỏng ở số nhà 244. Nhiều người trong cửa hàng chạy ra ngoài hô hoán, cầu cứu.

Một nhân chứng cho biết, có hai em nhỏ mắc kẹt ở tầng hai, người mẹ sau khi chạy từ trong nhà ra phải trèo lên tầng hai nhà kế bên để bế các con thoát ra ngoài trước khi lửa bốc lên cao.

{keywords}
Khu vực xảy ra vụ cháy 

Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm cửa hàng gas, bên trong phát ra nhiều tiếng nổ. Lửa  lan sang một khách sạn ba tầng và một nhà dân nằm kế bên.

Lực lượng chức năng phường Sa Pa tới hiện trường sơ tán người dân, tránh nguy hiểm khi lửa cháy lan và nổ khí gas.

{keywords}
Lực lượng chức năng khống chế đám cháy 

Cảnh sát điều hai xe chữa cháy và nhiều chiến sĩ tới cứu hỏa. Đến 12h, ngọn lửa được khống chế, toàn bộ đồ đạc ở cửa hàng gas và hộ dân kế bên cháy rụi, cấu kiện nhà hư hại; ngọn lửa cũng đã cháy lan hai tầng của khách sạn.

Ông Vương Trinh Quốc, Chủ tịch UBND thị xã Sa Pa, cho biết vụ cháy không gây thiệt hại về người. Lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân. 

Cháy nhà lúc rạng sáng, cô gái tật nguyền bị lửa thiêu tử vong

Cháy nhà lúc rạng sáng, cô gái tật nguyền bị lửa thiêu tử vong

Phát hiện lửa bùng phát dưới bếp lúc rạng sáng, ông Nái cố bò dậy, chạy xuống ứng cứu  nhưng lửa bùng phát dữ dội, đứa con tật nguyền của ông không may bị lửa thiêu tử vong.  

Nhị Tiến