Chỉ trong đêm 28/1, bốn vụ trộm táo tợn đã xảy ra trên địa bàn TP.Ninh Bình.

Theo thông tin trình báo từ các nạn nhân, đêm 28/1/2016, bốn vụ trộm táo tợn đã xảy ra gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

{keywords}

Cục thuế tỉnh Ninh Bình, nơi vừa bị trộm đột nhập vào đêm 28/1/2015.

Trộm đã đột nhập vào trụ sở Cục thuế tỉnh Ninh Bình (trụ sở 215 đường Đinh Tiên Hoàng) vào đêm 28/1. Tại cơ quan này có đặt camera giám sát ở ngay sảnh chính.

Chánh văn phòng Cục thuế Ninh Bình - Trần Quang Trung thông tin, sau khi sự việc xảy ra, đơn vị này đã báo cáo lên Công an TP.Ninh Bình sự việc. Tuy nhiên vị này không tiết lộ số tiền bị trộm lấy đi...

Cùng ngày, trộm tiếp tục đột nhập vào một cửa hàng bán đèn điện trang trí (địa chỉ 70 đường Lương Văn Thăng, phường Đông Thành) lấy đi hai thùng hàng trị giá khoảng 50 triệu đồng.

Một vụ trộm táo tợn khác xảy ra trên địa bàn phường Ninh Phong. Kẻ trộm đã bẻ gương, đập cửa kính để trộm đồ bên trong siêu xe Range Rover của một đại gia Ninh Bình.

Những người bị hại đã trình báo sự việc lên công an phường Đông Thành và công an TP.Ninh Bình.

Xác nhận thông tin, trưởng công an TP.Ninh Bình, đại tá Tống Mạnh Hùng cho biết: CA TP.Ninh Bình đã tiếp nhận đơn trình báo của các nạn nhân. CQĐT đang tiến hành điều tra vụ việc.

Trước đó, dịp tết Dương lịch 2016, tại TP.Ninh Bình cũng xảy ra nhiều vụ trộm táo tợn, trong đó có vụ việc một nhóm trộm cướp mang theo xe tải đến phá tường một nhà dân tại phường Ninh Khánh để lấy đi một két sắt nặng hơn 1 tấn.

Trong lúc mang két sắt đi khỏi hiện trường, công an TP.Ninh Bình đã bắt được nhóm đối tượng trộm cắp trên.

Thời điểm cận tết Nguyên đán, các vụ trộm liên tục xảy ra khiến người dân lo lắng về vấn đề an ninh trật tự trên địa bàn.

Thái Bình