Thấy cô gái nhảy cầu tự tử, hai thanh niên hoảng hốt nhảy xuống sông cứu người, nhưng không may cả ba đều bị đuối nước, mất tích.

Chiều ngày 12/2, nguồn tin từ UBND thị trấn Hà Trung cho biết, khoảng 12h trưa ngày 12/2 (ngày mùng 5 Tết) tại cầu Đò Lèn (thị trấn Hà Trung, Thanh Hóa) xảy ra vụ đuối nước khiến 3 người mất tích.

{keywords}
Hiện trường nơi xảy ra vụ nhảy cầu tự tử

Vào khoảng thời gian trên, một cô gái bất ngờ nhảy từ trên cầu Đò Lèn xuống sông tự tử. Thấy vậy, 2 thanh niên đã lao xuống sông cứu người nhưng không may bị dòng nước chảy xiết cuốn mất tích.

Được biết, cô gái tên Nguyễn Hương Anh (SN 1987), 2 thanh niên lao xuống cứu người là Nguyễn Trung Dũng (SN 1994) và Nguyễn Văn Hải, cả ba người đều trú ở thị trấn Hà Trung. Riêng chị Anh đã có gia đình và 2 con nhỏ.

Trước đó, khoảng 18h ngày 11/2 (tức ngày mùng 4 Tết) cũng trên cầu Đò Lèn xảy ra vụ nhảy cầu tự tử, khiến 1 cô gái bị dòng nước cuốn mất tích. Nạn nhân được xác định là Lê Thị Tuyến (SN 1993), trú thôn 6, xã Đồng Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa.

Theo người dân cho biết, nguyên nhân của 2 lần tự tử trên là do mâu thuẫn gia đình, các nạn nhân đã nhảy cầu, tìm đến cái chết.

Đến 16h chiều cùng ngày, công an huyện Hà Trung và Hậu Lộc cùng đội cứu hộ cứu nạn tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp tìm kiếm kiếm 4 người mất tích nói trên.

Lê Anh