- Vào khoảng 8h ngày 13/7, một phụ nữ trẻ đã nhảy từ cầu Bính (Hải Phòng) tự vẫn nhưng không chết. Trong khi, người nhảy xuống cứu chính là bố chồng chị này đã mất tích...

Sau khi nhảy cầu, người phụ nữ này đã may mắn được dân chài vớt lên và đưa đi bệnh viện cấp cứu, còn người đàn ông lao theo cứu đã mất tích.

{keywords}
Hiện trường vụ nhảy cầu tử vẫn sáng 13/7

Cho đến 11h trưa ngày 13/7, người nhà người đàn ông bị mất tích dưới sông Cấm cho biết vẫn chưa tìm thấy ông.

Theo tìm hiểu ban đầu, danh tính người đàn ông được xác định là Nguyễn Đắc Đ. (SN 1953, trú tại số 254 Lê Lợi, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng), người phụ nữ trẻ lao xuống sông tên Tr., và chính là con dâu của ông Đ.

Người nhà ông Đ. có mặt tại chân cầu Bính đợi tìm xác ông tỏ ra vô cùng đau khổ.

Một người cho biết: chị Tr. vừa sinh con được khoảng 6 tháng và có biểu hiện tâm lý trầm cảm sau sinh. Nguyên nhân có thể do chị Tr. thường xuyên đau ốm. Tối 12/7, chị Tr. từ nhà mẹ đẻ ở Móng Cái về Hải Phòng và có nhắn tin cho nhà chồng là sẽ tự tử ở cầu Bính khi về đến Hải Phòng.

Nhận được tin nhắn, gia đình đã nhờ ông Đ. đón con ở khu vực cầu Bính vào sáng sớm ngày 13/7 để ngăn chặn việc chị Tr. tự tử. Tuy nhiên, ông Đ. đã không ngăn kịp khi chị Tr. nhảy cầu.

Một người dân chài tham gia cứu người cho biết, chị Tr nhảy thẳng đứng, lại biết bơi nên vẫn sống. Hiện chị Tr. đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt -Tiệp.

Hiện gia đình ông Đ. vẫn đang tích cực tìm kiếm nhưng vẫn chưa thấy xác nạn nhân.

Duy Nguyễn