Đại tá Hoàng Long - Trưởng công an TP Huế cho biết, lực lượng chức năng TP Huế phối hợp với công an tỉnh TT-Huế đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, bước đầu xác định nguyên nhân vụ hỏa hoạn khiến 2 vợ chồng và con gái tử vong là do chập điện.

 {keywords}
Hiện trường vụ cháy nghiêm trọng

“Địa điểm xảy ra hỏa hoạn là căn nhà của gia đình ông Vấn và cũng là địa điểm kinh doanh xe máy điện, xe đạp điện, rộng vài chục m2. Căn nhà chỉ có cửa chính là loại cửa kéo bằng sắt, không có lối thoát ở phía sau.

Phía trước ngôi nhà là nơi gia đình kinh doanh, một diện tích nhỏ phía sau làm chỗ nấu ăn, vệ sinh và bên trên là gác lửng. Khi lực lượng cứu hộ tiếp cận hiện trường, cả 3 thi thể được phát hiện nằm rải rác trên căn gác lửng rộng khoảng 10-12m2”, Đại tá Hoàng Long cho biết.

Cũng theo Trưởng công an TP Huế, qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân vụ cháy có thể do chập điện.

Trước đó, khoảng 3h15 rạng sáng nay, nhiều người dân sống cạnh cửa hàng kinh doanh phụ tùng xe điện tại số 81 An Dương Vương hốt hoảng phát hiện cửa hàng này bị cháy.

Khi lực lượng chức năng tiếp cận được hiện trường thì phát hiện cả 3 người trong gia đình gồm ông Đặng Vấn (SN 1963), bà Võ Thị Nhớ (SN 1965, vợ ông Vấn) và cháu Đặng Thị Yến Nhi (SN 2007) đã tử vong, tài sản bị lửa thiêu rụi.

Quang Thành

Cháy cửa hàng, vợ chồng và con gái tử vong: Tiếng kêu lịm dần giữa biển lửa

Cháy cửa hàng, vợ chồng và con gái tử vong: Tiếng kêu lịm dần giữa biển lửa

Mùi khét cùng những tiếng nổ phát ra từ nhà hàng xóm khiến chị Phương tỉnh giấc. Những tiếng kêu “cứu với, cứu với” phát ra từ trong nhà nạn nhân, yếu dần rồi tắt lịm.