- Một căn biệt thự 3 tầng giữa trung tâm TP Cần Thơ, cũng là đại lý vé số nổi tiếng bốc cháy dữ dội, khiến 1 người bị thương, nhiều vật dụng bị thiệu rụi.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 4h30 sáng nay, tại đại lý vé số miền Tây (tại số 60-62-64, đường Trần Văn Khéo, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).

Theo thông tin ban đầu, người dân đi tập thể dục phát hiện khói, lửa bốc lên dữ dội từ căn nhà này nên tri hô. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Hiện trường vụ cháy

Nhiều người dân kéo đến đập cửa đánh thức chủ căn nhà dậy để thoát ra ngoài. Lúc này, lửa bên dưới tầng trệt ngày càng bốc cháy dữ dội, người dân tìm cách dập lửa nhưng bất thành.

4 người đang ngủ trong nhà thức giấc, chạy ra cửa sổ tầng 1 gào khóc, cầu cứu, người dân dùng thang cứu thoát ra ngoài. Do lớn tuổi, di chuyển chậm nên ông Ngô Văn Lực (77 tuổi) bị thương và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

{keywords}

Lực lượng cứu hỏa tiến hành phá cửa để dập lửa

Lực lượng cảnh sát PCCC TP đã điều động 3 xe cứu hỏa, 1 xe thang và nhiều cán bộ, chiến sĩ đến đến hiện trường triển khai công tác dập lửa.

Lực lượng công an, CSGT cũng nhanh chóng điều động đến phong tỏa các tuyến đường quanh khu vực để hỗ trợ cứu hỏa.

{keywords}

Xe cứu thương được điều động đến hiện trường

Nhiều người dân nháo nhào lo sợ đám cháy sẽ lan rộng ra vì sát khu trung tâm thương mại Cái Khế. Lực lượng chức năng phun nước từ nhiều phía để dập lửa.

Khoảng 1h sau, ngọn lửa được khống chế, nhưng toàn bộ vật dụng bị cháy hoàn toàn, trong đó có đồ dùng để kinh doanh vé số. Công an đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Hoài Thanh