- Bị nghi ngờ liên quan đến một vụ mất cắp xe máy, em rể rủ anh vợ đi cùng đến gặp người bị mất cắp để… nói chuyện phải quấy. Tuy nhiên, khi còn chưa kịp thanh minh thì đã bị đâm thiệt mạng.

TIN BÀI KHÁC

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào 20h30’ ngày 10/6 tại ngã 5 Kiến An thuộc tổ Gò Công 2, phường Phù Liễn, quận Kiến An. Hậu quả làm anh Phạm Duy Mạnh, SN 1983, ở tổ Đồng Lập, phường Đồng Hòa, quận Kiến An bị đâm vào sườn và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an quận Kiến An đã nhanh chóng xác định được hung thủ gây ra cái chết cho anh Mạnh là Hoàng Văn Sơn, SN 1986, ở tổ 15 phường Trần Thành Ngọ, quận Kiến An.

Được sự thuyết phục và động viên của cơ quan công an cùng gia đình, 3 giờ đồng hồ sau khi gây án, Sơn đến cơ quan công an phường đầu thú và giao nộp tang vật là một con dao bấm dài 25 cm và khai nhận: Trước đó, em gái Sơn là Hoàng Thị Hà có bị mất một chiếc xe máy tại khu vực ngã 5 Kiến An.

Là đối tượng khá có máu mặt trong giới lưu manh nên sau khi em gái bị mất xe, Sơn có nghi cho Nguyễn Văn Thanh, SN 1987, ở tổ Lý Thường Kiệt, phường Văn Đẩu, quận Kiến An là người lấy cắp chiếc xe máy nên đã hẹn gặp để nói chuyện phải quấy…

Theo đó, tối 10/6, Thanh cùng với anh rể là Phạm Duy Mạnh và một người bạn hàng xóm Nguyễn Văn Hoàng, SN 1988 đến quán nước giải khát tại vỉa trước đài liệt sỹ ngã 5 Kiến An ngồi chờ. Một lúc sau Sơn đi đến chửi bới và yêu cầu Thanh phải mang xe máy đến trả cho em gái mình nếu không sẽ… “xử lý”(!).

Trong lúc Thanh vẫn chưa kịp nói gì thì chú ruột của Sơn là Hoàng Văn Trung, SN 1972, ở tổ 15, phường Trần Thành Ngọ bất ngờ từ phía sau dùng tay tát vào gáy Thanh.

Thấy em rể bị đánh, Mạnh đứng dậy đi đến thì Sơn lập tức xông đến một tay túm cổ, một tay rút con dao bấm thủ sẵn trong người đâm một nhát chí mạng vào sườn trái làm Mạnh gục ngã tại chỗ.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Q.Minh