Thông tin từ Công an phường 10, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) hôm nay cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý đối với Nguyễn Văn Hùng (46 tuổi, trú quận Gò Vấp, TP.HCM) về hành vi xâm hại sức khỏe người khác.

Lãnh đạo TP. Đà Lạt cũng đã có chỉ đạo công an xử lý nghiêm đối với Nguyễn Văn Hùng vì không hợp tác trong việc sàng lọc y tế, phòng chống dịch Covid-19. 

{keywords}
Người đàn ông đánh nhân viên bệnh viện khi được yêu cầu kiểm tra y tế 

Trước đó, BV Hoàn Mỹ - Đà Lạt đã có báo vụ việc Nguyễn Văn Hùng có hành vi đánh nhân viên bệnh viện đến Công an phường 10.

Theo đó, khoảng 7h30 ngày 9/4, ô tô BKS 51G - 657.06 chở 4 người, trong đó có vợ chồng ông Hùng vào BV Hoàn Mỹ - Đà Lạt.

Tại đây, bảo vệ bệnh viện yêu cầu những người trên xe đo thân nhiệt phòng dịch Covid-19, nhưng tài xế nói “chở người đi cấp cứu” nên bảo vệ cho vào.

Vợ ông Hùng đi khám sản và đồng ý đo thân nhiệt, khai báo sàng lọc y tế.

Đến khoảng 10h50 cùng ngày, ô tô trên quay lại cổng bệnh viện, nhân viên bảo vệ yêu cầu những người trên xe đo thân nhiệt, khai báo sàng lọc y tế thì ông Hùng (lái xe) không đồng ý mà buông lời hăm dọa.

Khi nhân viên bảo vệ giải thích thì ông Hùng cố tình lái ô tô vào cổng, khiêu khích, sau đó lao vào đấm nhân viên bảo vệ bệnh viện.

Chưa dừng lại, khi ông Hùng lái xe vào bên trong, một lãnh đạo phòng điều dưỡng của bệnh viện ra nhắc nhở thì vợ ông Hùng có lời lẽ xúc phạm.

Sự việc sau đó được bệnh viện báo lên Công an phường 10 nhờ đến can thiệp.

Nhóm đối tượng đánh nhân viên bệnh viện rồi tông chết người ở Đắk Lắk

Nhóm đối tượng đánh nhân viên bệnh viện rồi tông chết người ở Đắk Lắk

Chở người bị nạn đi cấp cứu, nhóm đối tượng ở Đắk Lắk đã đánh nhân viên bệnh viện khi được nhắc nhở, sau đó lái xe bỏ đi thì tông chết người.

Trùng Dương