Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Định Lê Quang Hùng hôm nay xác nhận, đã nhận được đơn phản ánh, đồng thời chuyển đơn đến các cơ quan chức năng để làm rõ, giải quyết theo đúng quy định sự việc 2 nhân viên tại Trung tâm y tế (TTYT) huyện Tây Sơn xảy ra xô xát ngay tại nơi làm việc.

“Sau khi sự việc xảy ra, Sở Y tế đã nhận được đơn và cũng đã chuyển xuống đơn vị để xem xét, xử lý theo thẩm quyền. Tuy nhiên, hiện tại đơn chỉ một chiều, chúng tôi đã yêu cầu TTYT huyện Tây Sơn báo cáo lại sự việc. Về việc này phải chờ TTYT huyện xác minh và làm đúng theo quy trình”, ông Hùng nói.

{keywords}
 Ông Sang nhập viện điều trị sau khi bị đánh

Cụ thể, khoảng 14h ngày 12/7, ông Trần Đình Sang (SN 1968, nhân viên điều dưỡng TTYT huyện Tây Sơn) đang ngồi làm việc tại phòng giao ban của khoa Ngoại tổng hợp thì ông Bùi Anh Khoa (Phó khoa Hồi sức cấp cứu) tìm đến đập bàn, lớn tiếng đe dọa. Chưa hết, ông Khoa xông vào đánh khiến ông Sang bị choáng, sưng vùng đầu, phải nhập viện điều trị.

Người nhà ông Sang cho biết, sau thời gian điều trị tại TTYT huyện Tây Sơn sức khỏe của ông Sang vẫn chưa bình phục, gia đình đã đưa ông này đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định để tiếp tục chữa trị. “Anh Sang có dấu hiệu bị chấn thương sọ não. Hiện, gia đình vô cùng lo lắng và bức xúc. Gia đình đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm để răn đe đối với hành vi ngang ngược của ông Khoa” - người thân ông Sang cho biết.

Ông Dương Văn Hóa - Giám đốc TTYT huyện Tây Sơn cũng cho biết, có sự việc 2 nhân viên tại trung tâm xảy ra xô xát.

“Hai ông này đã có xích mích với nhau từ trước. Hiện chúng tôi đã báo vụ việc này đến Công an huyện Tây Sơn để họ vào cuộc điều tra, xử lý” - ông Hóa nói. Ông Hóa cũng khẳng định, về vụ việc này, ai đúng ai sai cũng phải được xử lý nghiêm theo đúng quy định, không có chuyện bao che.

Uống rượu trưa ngày làm việc, 2 quan xã lao vào 'choảng nhau'

Uống rượu trưa ngày làm việc, 2 quan xã lao vào 'choảng nhau'

Phó bí thư xã Quảng Minh (Sầm Sơn, Thanh Hóa) và Chỉ huy trưởng quân sự xã uống rượu trong ngày làm việc rồi xô xát nhau bị kỷ luật.  

Ánh Nguyên