- Sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để sở hữu các người đẹp dù chỉ trong một đêm, những đại gia dưới đây đến từ nhiều tình thành. Họ là chủ các doanh nghiệp ăn nên làm ra thậm chí chỉ là những "đại gia chân đất" giàu lên từ bán đất đai nhưng lại thích chơi ngông, ưa của lạ.

Chi đậm để có người đẹp

Một chiều cuối tháng 5/2012, Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an phát hiện 3 cô gái đang bán dâm tại khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Hà Nội và TP HCM, trong số này có "chân dài" H.H (23 tuổi), người mẫu ảnh khá nổi tiếng, từng đóng phim.

H.H được má mì gọi “đi khách” với thù lao từ 1.000 - 1.500 USD. Lóa mắt với số tiền lớn, H. đồng ý đi ngay. Chiều 24/5/2012, khi đang vui vẻ với một đại gia trong phòng tại khu du lịch ở Sơn Tây, cô diễn viên Hà Nội bị bắt quả tang.

{keywords}
Người mẫu Hồng Hà

Được biết trong đường dây của H.H, các đại gia khi có nhu cầu sẽ liên lạc và má mì thông báo giá, hẹn địa điểm và điều gái đến các khách sạn hạng sang ở Hà Nội và TP. HCM. Các tay chơi này sẽ phải trả 4- 6 triệu đồng/ lượt cho mỗi chân dài và từ 400- 600 USD/ đêm, hoặc đi nghỉ theo các tour du lịch với giá từ 1.000- 1500 USD.

Trước vụ án của H.H có một thực trạng xảy ra là trong khi tên tuổi các người mẫu bán dâm công khai tràn lan trên mạng internet thì danh tích các vị đại gia mua dâm vẫn luôn là một ẩn số. Từ vụ việc đường dây người mẫu, diễn viên này bị phanh phui dư luận đã yêu cầu đòi công khai tên, tuổi của các vị đại gia bởi theo họ: "Cùng có chung hành vi mua bán dâm nhưng tại sao kẻ bị bêu rếu người lại được bao che?

"Đại gia chân đất" ưa "của lạ"

Vụ án gây gầm ĩ nhất phải kể đến đường dây mại dâm giá “khủng” của hoa hậu M.X, Á khôi T.K, hoa khôi Y.D, người mẫu, diễn viên N.T… bán dâm giá ngàn đô ở TP.HCM bị bắt quả tang.

4 “đại gia” bị bắt quả tang khi đang “vui vẻ” với các em chân dài bị phanh phui là các “đại gia chân đất”, mới giàu lên từ những khu quy hoạch đất đai nhưng lại thích chơi ngông, ham của “lạ” hạng Vip.

Họ sẵn sàng cho khoảng 1.000 đến 1.500 USD để chiều lòng các người đẹp mỗi lần mua dâm.

Cụ thể tại khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân (quận 1), hai "chân dài" là Jenny P. (19 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM), làm nghề người mẫu thời trang và L.T.H.D (25 tuổi, quê Đồng Tháp) "giao dịch" với hai “đại gia” Nguyễn.V.N (52 tuổi, huyện Bình Chánh, TP.HCM) và Trần.T.H (33 tuổi, huyện Bình Chánh).

Còn tại khách sạn trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận 1) thì người mẫu, diễn viên điện ảnh N.T.M.N (nghệ danh Ngọc T., 23 tuổi); cùng cô L.T.Y.D (22 tuổi, quê tỉnh Bến Tre, Hoa khôi duyên dáng Bến Tre) bị bắt khi đang "vui vẻ" với 2 đại gia là T.V.T (52 tuổi, huyện Bình Chánh) và Đ.V.M (44 tuổi).

Các “đại gia”, bị bắt quả tang khi họ bỏ ra hàng ngàn đô la để mua vui với các “chân dài”, được gắn mác "đại gia" là do bán đất đai vùng ven huyện Bình Chánh, đây là vùng có nhiều quy hoạch, tốc độ phát triển đô thị vươn ra vùng này, khiến họ giàu có. Để tiêu khiển tiền bạc và chơi ngông, các đại gia "chân đất" này đã liên hệ mua dâm các diễn viên, người mẫu, hoa hậu...

Đại gia mua dâm nhiều lần nên được giảm giá

Trong vụ phá ổ mại dâm do đạo diễn Lê Bảo Lộc (SN 1973, Hậu Giang) cầm đầu, cơ quan chức năng cũng đã làm rõ danh sách 6 vị đại gia mua dâm.

6 vị đại gia này được xác định rõ danh tính, đều là doanh nhân thành đạt, 2 người ở TP.HCM, 1 người ở Đà Nẵng, 1 người ở Long An, 1 người ở Đồng Tháp và 1 người ở Đồng Nai.

Được biết các đại gia này trước khi đến TP.HCM công tác thì đều liên hệ với các chân dài trước vài ngày để sắp xếp cho cuộc vui thân xác.

Cụ thể người mẫu – diễn viên Y được đại gia N.V.T (SN 1973, ngụ tỉnh Đồng Nai) liên lạc nhờ kiếm thêm 1 người bạn nữa phục vụ cho bạn ông, là đại gia L.Q.T (SN 1973, ngụ quận Thủ Đức). Trước đây Y 4 lần phục vụ ông T nên lấy giá “hữu nghị” là 500 USD/lần. Còn Y rủ thêm người bạn quen qua mạng xã hội, là N.T.N.U (SN 1992) phục vụ đại gia L.Q.T nhưng giá 1.000 USD/lần.

{keywords}

Các gái bán dâm bị bắt quả tang, đưa về cơ quan điều tra.

Người mẫu L.T.B.T (SN 1989) được đại gia Đ.V.D (SN 1972, ngụ TP.Đà Nẵng) liên hệ nhiều ngày trước, đề nghị T phục vụ ông và nhờ T kiếm thêm 1 người bạn phục vụ cho bạn của ông, là đại gia L.Q.C (SN 1976, ngụ quận 10). T và 2 đại gia thống nhất giá cả, là 1.000 USD/người/lượt.

Người mẫu L.T.D.H (SN 1992) được đại gia T.A.D (SN 1972, ngụ tỉnh Đồng Tháp) đặt hàng. Ông D nói H kiếm thêm bạn để phục vụ bạn ông là, ông T.T.T (SN 1974, ngụ tỉnh Long An). Giá thống nhất là 1.000 USD/người/lượt.

Theo đó 6 chân dài và 6 đại gia như nói trên đang mây mưa ở 3 khách sạn tại huyện Bình Chánh và quận 1 vào chiều 7/4 thì bị trinh sát công an ập vào bắt giữ.

14.000 USD để có hai ngày vui vẻ

Mới đây nhất là vào tối ngày 25/5/2015, tại một khách sạn ở Quảng Ninh, Cục cảnh sát hình sự (C45) đã bắt quả tang 2 cặp trai gái đang có hành vi mua bán dâm.

Theo cơ quan điều tra, hai đại gia bị bắt quả tang mua dâm ở khách sạn Hạ Long Plaza là hai doanh nhân ở Hà Nội, sinh năm 1986 và 1981.

Một trong hai đại gia nói trên gọi điện cho má mì tìm hộ chân dài đi sex tour trong 2 ngày. Các đại gia này đã lên internet "chấm" một cô người mẫu ở TP.HCM rồi gửi hình ảnh để má mì phát giá. Hai đại gia chấp nhận mức giá 14.000 USD để có hai ngày vui vẻ với một người mẫu ở TP.HCM.

Tuy nhiên, do cô người mẫu kia không thể "bay tour" được nên má mì đã tìm một chân dài không tên tuổi khác, có ngoại hình giống cô người mẫu mà đại gia yêu cầu để trá hàng.

Hai đại gia đã không hề thắc mắc và sẵn sàng chi 14.000 USD để được vui vẻ với cô gái không có tên tuổi trong giới showbiz.

Lê Lan (tổng hợp)