Diễn viên Kim Tuyến xác nhận, đang cùng nam diễn viên Minh Luân thực hiện cảnh quay tại khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh, TP.HCM thì bị một nhóm người đi trên xe gắn máy dàn cảnh để cướp giật.

Nữ diễn viên Kim Tuyến kể, khoảng 11h trưa 25/6 chị cùng nam diễn viên Minh Luân đóng một cảnh quay đi xe ô tô mui trần. Cảnh quay này thuộc bộ phim “Hồn Lụa”, thực hiện tại khu vực đường 9A, khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

{keywords}
Hình ảnh kẻ cướp giật tài sản của diễn viên Kim Tuyến được camera đặt đầu xe ô tô ghi lại 

“Do đây là cảnh quay ngoài trời nắng, đoàn làm phim không ai theo cùng, tôi và anh Minh Luân thực hiện bằng máy quay gắn ở đầu xe ô tô mui trần”- Kim Tuyến nói. 

Theo Kim Tuyến, nhiều người đi đường không hề biết cô và Minh Luân đang thực hiện cảnh quay phim.

Nữ diễn viên kể, lúc đang trên xe Minh Luân lái, cô ngồi bên cạnh. Lúc này có một xe gắn máy đi từ phía sau vượt lên rồi đi chậm lại trước đầu xe làm Minh Luân lo ngại xảy ra tai nạn nên phải hãm phanh, dừng xe. Tiếp đó, một thanh niên khác tiếp cận ngay hông cửa xe, vị trí Kim Tuyến ngồi, bất ngờ dùng tay giật túi xách mà nữ diễn viên đang để trên đùi.

Kẻ cướp giật nhanh chóng leo lên xe đồng bọn tẩu thoát. Sự việc xảy ra khá bất ngờ khiến nữ diễn viên hoảng loạn. Ngay lập tức Minh Luân đã điều khiển ô tô truy đuổi theo những kẻ cướp giật.

Xe của các đối tượng tẩu thoát. Tuy nhiên từ phía sau, xuất hiện thêm một xe gắn máy lạng lách trước đầu xe ô tô, tình nghi là đồng bọn của băng nhóm cướp giật đang làm nhiệm vụ cản địa.

Ngay buổi trưa cùng ngày, Kim Tuyến cùng một số người trong đoàn làm phim “Hồn Lụa” đến công an xã Bình Hưng để trình báo. Nữ diễn viên đã cung cấp đoạn clip trong máy quay đặt tại đầu xe ô tô được cho là đã ghi lại được nhân dạng của kẻ cướp giật.

Kim Tuyến cũng đăng hình ảnh quay được về nhân dạng kẻ cướp giật trên trang facebook cá nhân.

Theo Kim Tuyến xác nhận, tài sản chị bị cướp giật là một túi xách, bên trong có một ví tiền. “Tiền chỉ có vài triệu đồng, nhưng có nhiều thẻ ngân hàng và giấy tờ xe, giấy tờ cá nhân các loại”, nữ diễn viên cho biết.

Ngoài ra Kim Tuyến xác nhận, túi xách bị cướp giật là hàng hiệu, cô mua từ nhiều năm trước với giá 1.700 USD. Ngoài ra chiếc ví đựng tiền, giấy tờ, cô mua với giá 800 USD.

Hiện công an đã tiếp nhận vụ cướp giật do Kim Tuyến trình báo và đang điều tra, truy xét.

Anh Sinh