- Án mạng kinh hoàng xảy ra vào rạng sáng ngày 15/6 khi người dân phát hiện một đôi nam nữ chết trong vũng máu tại khu nhà trọ thuộc quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng...

Ngay sau khi nhận tin báo tại khu vực nhà trọ nằm dưới chân cầu vượt Hoà Cầm, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng có đôi nam nữ chết trong vũng máu, lực lượng công an địa phương có mặt phong toả hiện trường.

Đến sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và thi thể 2 nạn nhân là ông N.M.Q (43 tuổi, trú huyện Điện Bàn, Quảng Nam) và bà N.T.D (37 tuổi, hộ khẩu tại quận Thanh Khê, tạm trú tại quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng).

{keywords}

Căn phòng nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: GĐXH

Tại hiện trường công an thu giữ con dao được xác định là vật gây án. Được biết ông Q. và bà D. có quan hệ tình cảm với nhau. 

Theo người dân tại khu vực phòng và qua quá trình điều tra từ cơ quan công an, vào khoảng 23h đêm hôm qua (14/6), ông Q. và bà D. đã cãi vã vì mâu thuẫn.

Ngay sau đó ông Q. dùng dao đâm bà D. nhiều nhát vào người đến chết. Sau đó ông Q. dùng chính con dao gây án đâm nhiều nhát vào ngực mình tự sát.

Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng có thể mâu thuẫn trong tình ái, ghen tuông nên ông Q. ra tay sát hại bà D. rồi tự sát. Sau khi việc khám nghiệm thi thể hoàn tất, cơ quan công an đã bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình đưa về mai táng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng kinh hoàng này.

Vũ Trung