- Lúc rạng sáng 13/4 hàng trăm cảnh sát đã bất ngờ kiểm tra hành chính nhà hàng Dmax ở đường Tôn Thất Tùng và nhà hàng 92 đường Ký Con, là 2 tụ điểm nổi tiếng về ăn chơi tại Q.1, TP.HCM. 

Cụ thể, lúc 0h30 sáng 13/5, đoàn kiểm tra liên ngành Q.1,TP.HCM đã tiến hành phong tỏa, kiểm tra hành chính đột xuất đối với nhà hàng Dmax, ở đường Tôn Thất Tùng, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1.

{keywords}
Cả trăm người ở tụ điểm Dmax bị mời về cơ quan công an làm việc

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện, lập biên bản hàng loạt lỗi vi phạm hành chính của nhà hàng Dmax như: hoạt động quá giờ quy định, sử dụng phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm tại cơ sở kinh doanh...

100 người bao gồm các nữ tiếp viên, khách và nhân viên, quản lý của nhà hàng Dmax bị mời về cơ quan công an để làm rõ các nghi vấn về ma túy và không có giấy tờ cá nhân.

Được biết, nhà hàng Dmax từ nhiều năm nay nổi tiếng là tụ điểm ăn chơi, có đội ngũ 'chân dài' ăn vận hở hang phục vụ khách. Tổ hợp này có 6 tầng, trước đây từng bị phát hiện có nhiều loại hình ăn chơi, từng bị kiểm tra, xử phạt hành chính nhiều lần nhưng vẫn tiếp tục hoạt động.

{keywords}
Các nữ tiếp viên sẵn sàng phục vụ khách tới sáng

Đáng nói, cách đây không lâu, 1 tờ báo tại TP.HCM đã có loạt bài điều tra phản ánh tình trạng ăn chơi thác loạn tại các tụ điểm tại trung tâm Sài Gòn, trong đó điển hình là nhà hàng Dmax.

Cùng thời điểm sáng 13/5, các lực lượng phối hợp của Q.1 cũng bất ngờ kiểm tra hành chính nhà hàng 92 đường Ký Con. Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện quả tang 12 nhân viên ăn mặc sexy ngồi phục vụ khách hát karaoke và có lượng lớn nữ tiếp viên đang ngồi chờ khách.

Đoàn đã lập nhiều lỗi vi phạm với nhà hàng như: kinh doanh loại hình karaoke không phép, sử dụng phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm tại cơ sở kinh doanh, không có hợp đồng với người lao động, vi phạm các quy định về PCCC…

Cảnh sát truy ma túy trong quán bar ăn chơi bậc nhất Cần Thơ

Cảnh sát truy ma túy trong quán bar ăn chơi bậc nhất Cần Thơ

Bất ngờ 'đột kích' vào bar ăn chơi ‘tai tiếng’ ở Cần Thơ, Công an phát hiện nhiều thanh niên dương tính với ma tuý.

Đột kích quán bar ăn chơi ở trung tâm Sài Gòn

Đột kích quán bar ăn chơi ở trung tâm Sài Gòn

Thời điểm rạng sáng nay, lực lượng cảnh sát ập vào kiểm tra hành chính 1 quán bar ở trung tâm Sài Gòn, nổi tiếng về ăn chơi thâu đêm suốt sáng.

Hơn 100 cảnh sát đột kích 2 quán bar ăn chơi bậc nhất Sài Gòn

Hơn 100 cảnh sát đột kích 2 quán bar ăn chơi bậc nhất Sài Gòn

Bar 212 đường Nguyễn Trãi và số 5 đường Lý Tự Trọng vừa bị cảnh sát đột kích, kiểm tra hành chính sáng nay.

Đồng loạt kiểm tra nhiều tụ điểm ăn chơi ở Sài Gòn

Đồng loạt kiểm tra nhiều tụ điểm ăn chơi ở Sài Gòn

Công an đã đồng loạt kiểm tra hành chính nhiều tụ điểm ăn chơi tại trung tâm Sài Gòn.

Hơn 60 dân chơi ma túy trong tụ điểm ăn chơi ở vùng ven

Hơn 60 dân chơi ma túy trong tụ điểm ăn chơi ở vùng ven

Hàng trăm dân chơi trong 1 tụ điểm ở Q.7 bị công an đột kích thì xác định có 62 người dương tính với ma túy.

 

Phước An