Công an Q.Phú Nhuận, TP.HCM đang lập hồ sơ các vi phạm hành chính đối với cơ sở massage Nga My, nằm trên đường Trường Sa vừa bị đột kích mới đây. 

Theo đó, 17h chiều 22/8 lực lượng công an quận bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với cơ sở massage Nga My. Tại 2 phòng Vip của cơ sở này, cơ quan chức năng bắt quả tang 2 nữ nhân viên đang có hành vi kích dục cho khách.

{keywords}
Ở điểm masage Nga My có vé 'vua' lên đến 5 triệu đồng/lượt và có 5 nữ tiếp viên phục vụ 1 vị khách

Công an còn phát hiện có đội ngũ nhân viên đông đảo đang ngồi chờ để phục vụ khách.

Bước đầu cơ quan công an xác định, cơ sở massage Nga My có nhiều giá vé phục vụ khách. Mức vé thấp nhất là 500 ngàn đồng và mức giá cao nhất là vé vua, với 5 triệu đồng/lượt.

Khi nữ nhân viên kích dục, khách sẽ phải bo, với mức thấp nhất là bằng giá vé.

{keywords}
Các mức giá ở massage Nga My

Trong đó vé "vua" 5 triệu đồng/lượt, khách được 5 nữ nhân viên “chiều chuộng” cùng một lúc. Do đó khách khi “bo” ít nhất là 1 triệu đồng/nhân viên.

Được biết, massage Nga My có 4 tầng lầu. Nơi này đã từng bị cơ quan chức năng kiểm tra nhiều lần, xử lý vi phạm hành chính. Cách đây gần 3 tháng, cơ sở đã đổi chủ và tiếp tục kinh doanh.

Giải cứu hàng trăm cô gái khỏi động massage, cà phê kích dục

Giải cứu hàng trăm cô gái khỏi động massage, cà phê kích dục

 Các cô gái bị 'sập bẫy' với lời hứa hẹn lương cao, nhưng thực tế bị bán vào các cơ sở massage, cà phê kích dục, mại dâm để bóc lột.

Phước An