Thời tiết khu vực Hà Nội chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ thấp nhất từ 22-24 độ, nhiệt độ cao nhất trong khoảng 27-29 độ.

{keywords}
 

Phía Tây Bắc Bộ mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất ở mức 20-23 độ, có nơi dưới 18 độ, nền nhiệt ban ngày dao động từ 26-29 độ, có nơi dưới 26 độ.

Dự báo thời tiết phía Đông Bắc Bộ chiều tối mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong cơn dông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ.

Các tỉnh Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ cao trưa chiều 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng với nền nhiệt ở mức 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Tây Nguyên chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn dông đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng khi nhiệt độ cao nhất phổ biến ở mức 33-36 độ, có nơi trên 36 độ.

Thái An

Miền Bắc sắp nắng nóng diện rộng, đợt đầu tiên mùa hè này

Miền Bắc sắp nắng nóng diện rộng, đợt đầu tiên mùa hè này

 Chủ nhật này, các tỉnh Bắc Bộ, Trung Bộ sẽ bước vào một đợt nắng nóng diện rộng. Đợt nắng nóng này sẽ gia tăng cường độ gay gắt vào thứ hai tuần sau (4/5).