Hôm nay, khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác. Ở các tỉnh vùng núi Tây Bắc, Việt Bắc có khả năng cao xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong mưa dông.

Ban ngày nhiệt độ cao nhất từ 23-26 độ, có nơi trên 27 độ. Về đêm nền nhiệt giảm còn 17-21 độ, có nơi dưới 17 độ, trời rét.

{keywords}
Hà Nội hôm nay có mưa rào 

Thời tiết Hà Nội sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù; sau mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất 25 độ, tăng 2 độ so với hôm qua; thấp nhất là 17 độ, đêm trời rét.

Hải Phòng có mưa rào và dông. Nhiệt độ ban ngày ở mức 24 độ, ban đêm nền nhiệt xuống còn 18 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế sáng sớm có sương mù nhẹ và mưa vài nơi; đến trưa chiều trời nắng. Nhiệt độ cao nhất dao động 23-26 độ, phía Nam có nơi lên 30 độ. Nhiệt độ thấp nhất từ 20-23 độ.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng có nơi trên 33 độ; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ thấp nhất 22 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ cùng hình thái thời tiết ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất tại Tây Nguyên có nơi tới 34 độ, về đêm giảm nhanh, còn 19 độ.

Khu vực Nam Bộ nền nhiệt cao nhất dao động từ 33-36 độ, trong đó tại TP.HCM là 36 độ và Cần Thơ 35 độ.

Vụ cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy: Đỗ Mạnh Hùng bị phạt 200 nghìn

Vụ cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy: Đỗ Mạnh Hùng bị phạt 200 nghìn

Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) ra quyết định xử phạt hành chính 200 nghìn với đối tượng cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy.

Hương Quỳnh