Do ảnh hưởng của rìa Tây Nam lưỡi áp cao lục địa kết hợp với nhiễu động đới gió Đông trên cao hoạt động mạnh nên khu vực Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, mưa vừa.

Cảnh báo từ 3-4/11, mưa lớn khả năng xuất hiện trở lại ở các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên.

{keywords}
 

Phía Tây Bắc Bộ đêm và sáng có mưa rải rác. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ, có nơi dưới 16 độ; cao nhất 21-24 độ. Lai Châu, Điện Biên 25-28 độ.

Đông Bắc Bộ đêm và sáng có mưa, mưa rào. Đêm và sáng trời rét với mức nhiệt 17-20 độ, vùng núi có nơi dưới 17 độ. Nhiệt độ trưa chiều trong khoảng 22-25 độ.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế đêm có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to. Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận mưa rào và giông vài nơi;  phía Bắc chiều tối mưa rào rải rác và có nơi có giông, trong cơn giông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ, phía Nam 24-26 độ; cao nhất dao động trong khoảng 27-30 độ, phía Nam 30-33 độ.

Tây Nguyên Nam Bộ mưa rào và giông vài nơi. Tây Nguyên đêm và sáng sớm trời lạnh khi nền nhiệt phổ biến từ 19-22 độ. Nam Bộ nhiệt độ cao nhất 30-33 độ.

Trên biển, vùng bắc Biển Đông, quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa mưa rào rải rác và có nơi có giông. Trong cơn giông khả năng xảy ra lốc xoáy. Gió cấp 5-7. Biển động.

Thái An 

9 giờ hành xác bám gầm container đến nước Anh

9 giờ hành xác bám gầm container đến nước Anh

 Từ Pháp, anh T. (quê TP Vinh, Nghệ An) đã bám gầm xe container suốt 9 tiếng để đến nước Anh với giấc mơ đổi đời.