Ngày cuối cùng của năm Kỷ Hợi, chiều và tối nay, không khí lạnh ảnh hưởng một số nơi ở vùng núi phía Bắc, tới đêm sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ; sau đó đến Bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở vùng núi phía Bắc khoảng chiều và tối nay có mưa, mưa rào; từ đêm nay ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào ở nhiều nơi.

{keywords}
Miền Bắc đón không khí lạnh, trời mưa rét

Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời trở rét; tại các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa từ ngày mai (mùng 1 Tết) trời rét đậm, vùng núi có nơi rét hại.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước hôm nay:

Phía Tây Bắc Bộ sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng. Đêm trời rét và có mưa nhỏ vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất 18 - 21 độ; có nơi dưới 16 độ; cao nhất từ 25 - 28 độ, tại Tây Bắc 28 - 30 độ, có nơi trên 31 độ.

Phía Đông Bắc Bộ có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, đêm trời rét. Các tỉnh vùng núi phía Bắc chiều nay có mưa, mưa rào, trời trở rét.

Nhiệt độ thấp nhất phổ biến 19 - 22 độ, vùng núi có nơi dưới 17 độ; cao nhất từ 22 - 25 độ.

Thời tiết Hà Nội sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, từ chiều đến đêm nay có mưa, mưa rào. Trời rét về đêm. Nền nhiệt thấp nhất dao động 20 - 22 độ, cao nhất từ 23 - 25 độ. Ngày mai (mùng 1 Tết) trời rét đậm.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế xuất hiện sương mù và sương mù nhẹ rải rác vào sáng sớm, sau trời hửng nắng. Phía Bắc đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19 - 22 độ, phía Nam có nơi trên 22 độ; cao nhất từ 26 - 29 độ, có nơi trên 29 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng 28 - 31 độ, có nơi trên 31 độ.

Tây Nguyên nền nhiệt ban ngày từ 29 - 32 độ, có nơi trên 32 độ, trời nắng; về đêm nền nhiệt giảm, thấp nhất từ 16 - 19 độ, có nơi dưới 16 độ.

Khu vực Nam Bộ trời nắng, đêm không mưa. Nhiệt độ phổ biến 32 - 35 độ; tại TP.HCM ban ngày là 34 độ, về đêm thấp nhất 25 độ; Cần Thơ cao nhất 32 độ, thấp nhất là 23 độ.

Hơn 200 điểm bắn pháo hoa giao thừa trên cả nước không thể bỏ lỡ

Hơn 200 điểm bắn pháo hoa giao thừa trên cả nước không thể bỏ lỡ

63 tỉnh, thành với nhiều điểm vui chơi đón giao thừa, chương trình pháo hoa nghệ thuật và trình diễn ánh sáng được nhiều người đón đợi cháo đón Tết Canh tý.

Hương Quỳnh