Hôm nay, khu vực phía Tây Bắc Bộ không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, tới trưa chiều hửng nắng. Trời rét chỉ còn về đêm và sáng sớm với nền nhiệt thấp nhất 14 độ, ban ngày trời ấm 27 độ, riêng Điện Biên và Lai Châu có nơi trên 27 độ.

{keywords}
Hà Nội nắng ấm tưng bừng tới 26 độ

Phía Đông Bắc Bộ lại có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, sau trời hửng nắng. Nhiệt độ cao nhất trong ngày mức 26 độ, có nơi trên 26 độ, trời khá ấm. Về đêm nền nhiệt giảm còn 15 độ, trời rét.

Thời tiết Hà Nội không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, nhiệt độ thấp nhất là 17 độ, tăng 4 độ so với hôm qua. Ban ngày nhiệt độ cũng tăng thêm 3 độ so với hôm qua, duy trì mức 26 độ, trời ấm áp khi nắng lên.

Hải Phòng trời nắng, nhiệt độ cao nhất 26 độ, thấp nhất 18 độ.

Từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế ở phía Bắc sáng sớm có mưa vài nơi và sương mù nhẹ, sau tan dần khi có nắng; phía Nam có mưa vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất 16 độ, cao nhất dao động 23-26 độ, có nơi trên 27 độ.

Đi vào Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Ban ngày nền nhiệt cao nhất 31 độ, về đêm giảm xuống còn 20 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ nắng ráo. Nhiệt độ thấp nhất tại Tây Nguyên là 15 độ và tăng nhanh trong ngày lên 30 độ.

Nền nhiệt khu vực Nam Bộ duy trì mức cao nhất cả nước với 33 độ, trong đó TP.HCM 32 độ và Cần Thơ 31 độ.

Thời tiết cả nước dịp Tết Nguyên đán

Thời tiết cả nước dịp Tết Nguyên đán

 Thủ đô Hà Nội nhiệt độ có xu hướng tăng dần. Từ 30 đến mùng 3 Tết (tức 4-7/2), mức nhiệt trưa chiều thậm chí lên tới 27-29 độ.

Hương Quỳnh