Hôm nay, phía Tây Bắc Bộ ngày nắng với nền nhiệt từ 28-31 độ, riêng khu Tây Bắc có nơi trên 34 độ. Ban đêm vài nơi có mưa rào và dông, nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ.

{keywords}
Miền Bắc có nơi nóng trên 34 độ

Thời tiết Hà Nội và phía Đông Bắc Bộ sáng sớm có sương mù nhẹ và mưa vài nơi, đến trưa chiều trời hửng nắng. Ban ngày nhiệt độ cao nhất dao động 27-30 độ, về đêm nền nhiệt giảm xuống còn 21-24 độ, vùng núi có nơi dưới 21 độ.

Hải Phòng không mưa, nhiệt độ cao nhất 28 độ, thấp nhất là 21 độ.

Từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế ngày nắng 30-33 độ, vùng núi có nơi nắng nóng cao nhất tới 36 độ. Ban đêm vài nơi có mưa rào và dông, trong cơn dông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ giảm xuống thấp nhất còn 22 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận nền nhiệt cao nhất trong ngày có nơi trên 35 độ, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ thấp nhất là 23 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ cũng có hình thái thời tiết ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất tại Tây Nguyên có nơi trên 34 độ, về đêm nền nhiệt giảm thấp nhất chỉ còn 19 độ.

Khu vực Nam Bộ nền nhiệt cao nhất phổ biến từ 32-35 độ, có nơi trên 35 độ. Tại TP.HCM trời nóng 34 độ và Cần Thơ là 35 độ.

Vụ bắt 1,1  tấn ma túy:  'Nếu lọt ra ngoài thì không đếm hết bao nhiêu tội phạm'

Vụ bắt 1,1 tấn ma túy: 'Nếu lọt ra ngoài thì không đếm hết bao nhiêu tội phạm'

Đó là lời Bộ trưởng Công an, Đại tướng Tô Lâm tại buổi làm việc, khen thưởng các đơn vị tham gia khám phá các vụ án ma tuý lớn gần đây.

Hương Quỳnh