- Dự báo thời tiết 12/10: Khu vực Hà Nội đêm và sáng trời lạnh, trời hanh khô, nhiệt độ thấp nhất từ 20 - 23 độ. Sa Pa trời rét buốt, nhiệt độ về đêm chỉ còn 10-12 độ.

Ông Lê Phước Hoài Bảo xin nghỉ việc để đi học tiến sĩ

Thanh sắt dài 3m từ trên cao rơi thủng kính ô tô ở Hà Nội 

Nhiệt độ ở vùng đồng bằng hôm nay về đêm và sáng duy trì ở mức 19-22 độ. Ban ngày nhiệt độ có xu hướng tăng do mưa giảm, phổ biến từ 25-28 độ. 

Khu vực Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Đêm và sáng trời lạnh, có nơi trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 18 - 21 độ, có nơi dưới 18 độ.

Phía Đông Bắc Bộ đêm và sáng trời lạnh, vùng núi trời rét có nơi 16-19 độ. Ở vùng núi cao như Sa Pa trời rét buốt khi nhiệt độ về đêm chỉ ở mức 10-12 độ, Mẫu Sơn 13-15 độ. 

{keywords}
Hà Nội đêm và sáng trời lạnh, ngày nắng nhẹ

 

Khu vực Hà Nội đêm và sáng trời lạnh, trời hanh khô. Nhiệt độ thấp nhất từ 20 - 23 độ, ban ngày nhiệt độ 25 - 28 độ. Thời tiết tại Hải Phòng không khác biệt nhiều so với Thủ đô, ít mưa, sáng sớm trời lạnh, nhiệt độ cao nhất ở mức 27 độ, thấp nhất là 20 độ. 

Thời tiết ở khu vực Thanh Hóa, Nghệ An khá tương đồng với Bắc Bộ: khô ráo, ít mưa, se lạnh vào sáng sớm. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-23 độ, ban ngày hửng nắng với nhiệt độ không quá 27 độ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh dồn xuống phía Nam nên các tỉnh từ Quảng Bình đến Bình Định có mưa, có nơi mưa vừa. Mưa diện rộng còn có thể diễn ra trong 1-2 ngày tới.

Riêng các tỉnh từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông (lượng mưa phổ biến 30-60mm/24 giờ). Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Vì có mưa nên nhiệt độ tại khu vực này không quá cao, duy trì ở ngưỡng 23-29 độ. Hôm nay và ngày mai, trên các sông ở Quảng Bình đến Quảng Ngãi khả năng xuất hiện lũ nhỏ, biên độ lũ lên trên các sông từ 1-3m. Cần đề phòng nguy cơ xảy ra sạt lở đất vùng núi, ngập lụt vùng trũng thấp.

Phía Bắc các tỉnh từ Đà Nẵng - Bình Thuận nhiều mây, có mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Phía Nam mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ. Ban ngày nhiệt độ duy trì ở mức 30-33 độ.

Khu vực Tây Nguyên chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Đêm trời lạnh khi nhiệt độ xuống thấp ở mức 18 - 21 độ. Ban ngày trời nắng, nhiệt độ từ 29 - 32 độ.

Các tỉnh Nam Bộ tuy ít mưa nhưng triều cường đang ở mức cao nên vẫn có thể gây ngập úng ở các vùng trũng thấp tại TP.HCM, Vĩnh Long, Cần Thơ.

Hải Phòng giao 10.000 m2 đất vàng xây khách sạn 5 sao: Rà soát lại

Hải Phòng giao 10.000 m2 đất vàng xây khách sạn 5 sao: Rà soát lại

Hải Phòng giao hơn 10.000 m2 "đất vàng" số 12 Trần Phú cho tư nhân xây khách sạn đang gây tranh cãi, Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát lại.

Ớn lạnh cảnh chích điện giết cá sấu ở ‘thủ phủ đá đỏ’

Ớn lạnh cảnh chích điện giết cá sấu ở ‘thủ phủ đá đỏ’

Hàng chục con cá sấu tập kết ở bến xe huyện Quỳ Châu (Nghệ An), từng con bị kích điện giết chết, mổ thịt công khai.

Đà Nẵng tính chi 100 tỷ thu hồi bến du thuyền của Vũ ‘nhôm’

Đà Nẵng tính chi 100 tỷ thu hồi bến du thuyền của Vũ ‘nhôm’

100 tỷ đồng là số tiền khái toán UBND TP Đà Nẵng dự tính sẽ bồi thường để thu hồi dự án bến du thuyền ven sông Hàn của Phan Văn Anh Vũ.

Ổ gà chi chít cao tốc 34.000 tỷ: Bộ trưởng ra tay xử lý

Ổ gà chi chít cao tốc 34.000 tỷ: Bộ trưởng ra tay xử lý

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể nghiêm khắc phê bình Chủ tịch HĐTV và Tổng giám đốc VEC - chủ đầu tư dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.

Đánh người ở trụ sở tiếp dân có sự kích động

Đánh người ở trụ sở tiếp dân có sự kích động

Đánh người ở trụ sở tiếp dân TƯ vừa qua chính các luật sư cũng bị bao vây. Ở đây có sự tham gia của lực lượng phản động kích động.

Thái An