Bắc Bộ có mưa rào và giông rải rác, trong cơn giông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đêm nay Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào, sau đó mưa mở rộng xuống Trung Trung Bộ. 

{keywords}
Miền Bắc sắp chuyển rét đậm

Từ mai, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển rét. Phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa trong ngày 16-18/2 trời rét đậm, vùng núi có nơi rét hại.

Khoảng chiều tối và đêm nay, gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 3-4. Từ đêm mai đến khoảng ngày 18/02, ở vịnh Bắc Bộ gió chuyển hướng đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8, biển động mạnh. Khu vực Bắc Biển Đông gió đông bắc mạnh lên cấp 6-7, giật cấp 8-9, biển động mạnh. 

Khu vực Hà Nội tối và đêm nay có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có giông. Từ mai trời chuyển rét, có nơi rét đậm.        

Phía Tây Bắc Bộ đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ cao nhất từ 26-29 độ, có nơi trên 32 độ.

Đông Bắc Bộ mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ. Các tỉnh đồng bằng ven biển đêm và sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Từ chiều nay các tỉnh vùng núi phía bắc có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông đề phòng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất trong khoảng 20-23 độ, có nơi dưới 19 độ. 

Thủ đô Hà Nội có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Đêm mưa rào rải rác và có nơi có dông. Đêm và sáng sớm trời lạnh với mức nhiệt thấp nhất dao động từ 21-23 độ.

Các tỉnh Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ cao nhất phổ biến ở mức 27-30 độ, phía Nam có nơi trên 30-33 độ. 

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng với nền nhiệt từ 30-33 độ. 

Tây Nguyên đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ. Nam Bộ ngày nắng với nền nhiệt trong khoảng 31-34 độ.

Thái An

Công an TP.HCM giải thích lý do phải tiêu diệt Tuấn 'khỉ'

Công an TP.HCM giải thích lý do phải tiêu diệt Tuấn 'khỉ'

 Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Phó Giám đốc Công an TP.HCM nói rõ về quyết định tiêu diệt Tuấn “khỉ” trong cuộc vây ráp tối 13/2.