Hôm nay, phía Tây Bắc Bộ ngày có mưa rào và giông vài nơi; đêm có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

{keywords}
Hà Nội ban ngày trời nắng

Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 34 độ; thấp nhất 23-26 độ.

Phía Đông Bắc Bộ ngày nắng; đêm có mưa rào và giông vài nơi, riêng vùng núi có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 34 độ; thấp nhất 24-27 độ.

Thời tiết Hà Nội ban ngày trời nắng; đêm có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ; thấp nhất 25-28 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 33-36 độ; thấp nhất 25-28 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa rào và giông vài nơi; phía Bắc có nơi nắng nóng; chiều tối có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ, phía Bắc có nơi trên 35 độ; thấp nhất 25-28 độ.

Tây Nguyên có mưa rào và giông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ; thấp nhất 20-23 độ.

Khu vực Nam Bộ có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất phổ biến 29-32 độ, có nơi trên 32 độ; tại TP.HCM là 29 độ và Cần Thơ 32 độ.

Ảnh hưởng kép từ bão và không khí lạnh, Bắc Bộ mưa lớn cuối tuần

Ảnh hưởng kép từ bão và không khí lạnh, Bắc Bộ mưa lớn cuối tuần

Bắc Bộ và Trung Bộ có khả năng xảy ra một đợt mưa to đến rất to, kèm nguy cơ cao về giông, lốc, sét, gió giật mạnh do ảnh hưởng đồng thời của bão và không khí lạnh.

Hương Quỳnh