Khu vực Hà Nội mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều trời nắng. Đêm trời lạnh với nền nhiệt thấp nhất từ 18-21 độ, cao nhất 25-28 độ. 

{keywords}
 

Tây Bắc Bộ mưa rào và giông vài nơi, trưa chiều trời nắng. Đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất trong khoảng 16-19 độ, có nơi dưới 16 độ. Nhiệt độ ban ngày ở mức 25-28 độ, có nơi trên 33 độ.

Phía Đông Bắc Bộ mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều trời nắng. Chiều tối mưa rào và giông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất phổ biến từ 18-21 độ, vùng núi có nơi dưới 18 độ, cao nhất 25-28 độ, có nơi trên 28 độ. 

Các tỉnh Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều trời nắng. Nhiệt độ trưa chiều trong khoảng 27-30 độ, có nơi trên 31 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ cao nhất từ 28-31 độ; phía Nam 31-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Tây Nguyên Nam Bộ đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn giông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Tây Nguyên đêm và sáng sớm se lạnh với nền nhiệt dao động từ 18-21 độ. Nam Bộ nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Nếu đảm bảo an toàn, xem xét cho học sinh 36 tỉnh thành nguy cơ lây nhiễm thấp đi học

Nếu đảm bảo an toàn, xem xét cho học sinh 36 tỉnh thành nguy cơ lây nhiễm thấp đi học

Bộ GD&ĐT chuẩn bị phương án báo cáo Chính phủ về phương án học tập, nếu đảm bảo an toàn, xem xét cho học sinh các địa phương nguy cơ thấp có thể đi học.

Thái An