Các tỉnh từ Nghệ An đến Khánh Hòa có mưa, mưa rào và có nơi có giông, trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

{keywords}
Vùng núi cao đề phòng có băng giá

Gió đông bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8-9; biển động mạnh. Vùng biển từ Quảng Trị đến Cà Mau, khu vực giữa Biển Đông và vùng biển phía Tây của khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa) gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8, biển động mạnh.

Thủ đô Hà Nội đêm không mưa, ngày nắng. Trời rét với nền thấp nhất từ 12-15 độ. Nhiệt độ cao nhất trong khoảng 17-20 độ.

Phía Tây Bắc Bộ mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Trời rét, có nơi rét đậm, rét hại. Nhiệt độ thấp nhất dao động từ 13-16 độ, có nơi dưới 10 độ. Nhiệt độ cao nhất 17-20 độ.

Đông Bắc Bộ đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 3-4. Trời rét, có nơi rét đậm, rét hại. Vùng núi cao đề phòng có băng giá. Nhiệt độ thấp nhất ở mức 11-14 độ, vùng núi 8-11 độ, có nơi dưới 5 độ.

Các tỉnh Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế có mưa, mưa rào và có nơi có giông. Phía Bắc ngày có mưa vài nơi. Trời rét với nền nhiệt thấp nhất từ 14-17 độ; phía Nam có nơi trên 17 độ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận phía Bắc có mưa, mưa rào rải rác; phía Nam ngày nắng. Nhiệt độ cao nhất phổ biến 22-25 độ, phía Nam -28 - 31 độ.

Tây Nguyên Nam Bộ đêm có mưa rào, ngày nắng. Tây Nguyên đêm và sáng sớm trời lạnh khi nhiệt độ từ  17-20 độ. Nam Bộ ngày nắng nóng với nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Thái An

Đã bàn giao thi thể Tuấn 'khỉ' cho gia đình hỏa táng

Đã bàn giao thi thể Tuấn 'khỉ' cho gia đình hỏa táng

 Quá trình cảnh sát đặc nhiệm nổ súng tiêu diệt, Tuấn “khỉ” bị 2 phát đạn vào người, tử vong tại chỗ.