Thủ đô Hà Nội hôm nay có mưa rào và giông vài nơi, trưa chiều trời nắng. Trong cơn giông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 22-24 độ, cao nhất 27-30 độ.

{keywords}
 

Tây Bắc Bộ đêm có mưa rào và giông rải rác, ngày có mưa rào và giông vài nơi, trưa chiều trời nắng. Đêm trời lạnh với nền nhiệt thấp nhất trong khoảng 19-22 độ, có nơi dưới 19 độ.

Phía Đông Bắc Bộ ngày có mưa rào và giông vài nơi, trưa chiều trời nắng. Trong cơn giông có thể xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ ban ngày ở mức 27-30 độ, có nơi dưới 27 độ.

Các tỉnh Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế phía bắc đêm có mưa rào và giông rải rác, ngày có mưa rào và giông vài nơi. Phía Nam chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 29 - 32 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn giông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất từ 30-33 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn giông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Tây Nguyên đêm và sáng sớm se lạnh khi nền nhiệt vào khoảng 18-21 độ, có nơi trên 21 độ. Nam Bộ có nơi nắng nóng với mức nhiệt 32-35 độ, có nơi trên 36 độ.

Thái An

Cô gái Hà Nội bị đưa xuống máy bay khi trốn cách ly để sang Anh

Cô gái Hà Nội bị đưa xuống máy bay khi trốn cách ly để sang Anh

Chủ tịch UBND TP Hà Nội đề nghị Chủ tịch quận Long Biên báo cáo trường hợp đang cách ly nhưng trốn lên sân bay Nội Bài.