Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên sáng nay, vùng biển phía Tây khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7, biển động. Vùng biển phía Đông Bắc của Bắc Biển Đông, từ Bình Thuận đến Cà Mau có gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, biển động. Sóng biển cao 2-3m.

Thủ đô Hà Nội đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 14-16 độ, cao nhất 17-19 độ.

{keywords}
 

Phía Tây Bắc Bộ đêm và sáng có mưa rải rác, sau có mưa vài nơi. Trời rét. Nền nhiệt thấp nhất ở mức 14-17 độ, có nơi dưới 12 độ. Nhiệt độ trưa chiều trong khoảng 17-20 độ, Điện Biên - Lai Châu 24-27 độ, có nơi trên 27 độ.

Đông Bắc Bộ đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn. Trời rét, có nơi rét đậm khi nhiệt độ thấp nhất phổ biến ở mức 13-16 độ, vùng núi 11-13 độ, vùng núi cao có nơi dưới 10 độ.

Các tỉnh Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế phía bắc mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ. Phía nam mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Phía bắc trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 16-19 độ, có nơi trên 20 độ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ, phía Nam có nơi trên 30 độ.

Tây Nguyên Nam Bộ đêm không mưa, ngày nắng. Tây Nguyên đêm và sáng sớm trời rét với mức nhiệt 14-17 độ. Nam Bộ ngày nóng khi nhiệt độ cao nhất vào khoảng 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Thái An

Mặc áo mưa, đeo khẩu trang leo chùa Đồng giữa đêm

Mặc áo mưa, đeo khẩu trang leo chùa Đồng giữa đêm

Sương mù dày đặc cùng gió lớn, mưa không làm chùn chân hàng trăm người leo lên chùa Đồng, Yên Tử (Uông Bí, Quảng Ninh) trong đêm. Vật bất ly thân của du khách, ngoài gậy còn có khẩu trang.