Dự báo từ nay đến 9/4, các tỉnh Quảng Bình đến Phú Yên, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ khả năng xuất hiện mưa rào đều khắp và giông rải rác. Cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Thời gian mưa tập trung chủ yếu vào chiều tối và đêm. Trong mưa giông đề phòng lốc xoáy, gió giật mạnh, mưa đá và sét đánh. 

{keywords}
Tây Nguyên và Nam Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và giông 

Khu vực Hà Nội đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Trời rét với nền nhiệt thấp nhất từ 17-19 độ, nhiệt độ cao nhất trong khoảng 21 - 24 độ.

Phía Tây Bắc Bộ đêm và sáng có mưa rào và giông rải rác. Đêm và sáng trời rét. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất dao động từ 15 - 18 độ, có nơi trên 18 độ.

Đông Bắc Bộ đêm và sáng có mưa nhỏ vài nơi, vùng bằng và ven biển sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất trong khoảng 16 - 19 độ, vùng núi có nơi dưới 16 độ.

Các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Phía Bắc trời lạnh. Nền nhiệt thấp nhất ở mức 18 - 21 độ, phía nam có nơi trên 21 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, phía nam chiều tối mai có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ ban ngày phổ biến từ 30 - 33 độ.

Tây Nguyên đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Đêm và sáng trời se lạnh khi nền nhiệt từ 18 - 21 độ.

Nam Bộ đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn giông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ trưa chiều từ 32 - 35 độ.

Thái An

Những thông tin bất ngờ vụ tiến sĩ Bùi Quang Tín rơi lầu tử vong

Những thông tin bất ngờ vụ tiến sĩ Bùi Quang Tín rơi lầu tử vong

 Ông Nguyễn Đức Trung, Hiệu phó trường đại học Ngân hàng TP.HCM là người cuối cùng ở cùng Tiến sĩ Bùi Quang Tín. Tại cơ quan Công an, ông Trung đã khai gì?