Phía Tây Bắc Bộ mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét.

{keywords}
 

Đông Bắc Bộ mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét, từ ngày 26/2 đêm và sáng trời lạnh. Nền nhiệt thấp nhất khoảng 17-20 độ, nhiệt độ cao nhất 25-27 độ.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời rét. Từ ngày 25/2 đêm và sáng trời lạnh.

Khu vực Đà Nẵng - Bình Thuận đêm có mưa rào vài nơi, ngày trời nắng.

Tây Nguyên phổ biến đêm có mưa vài nơi, ngày trời nắng. Nam Bộ mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. TP.HCM trời nắng nóng, nhiệt độ cao nhất khoảng 33-35 độ.

Các tỉnh miền Tây Nam Bộ tiếp tục đợt xâm nhập mặn nghiêm trọng do ảnh hưởng của triều cường, độ mặn trên các sông Nam Bộ có xu thế tăng dần và đạt mức cao nhất vào ngày 23-25/2. Từ ngày 26-29/02, độ mặn trên các sông ở Nam Bộ có xu hướng giảm dần.

Khu vực Hà Nội mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét. Từ ngày 26/2 nền nhiệt độ tăng dần chỉ còn lạnh vào đêm và sáng sớm.

'Nếu dịch ở Hàn Quốc phức tạp, Hà Nội phải đón công dân về nước'

'Nếu dịch ở Hàn Quốc phức tạp, Hà Nội phải đón công dân về nước'

Chủ tịch Hà Nội lưu ý, nếu Hàn Quốc diễn biến phức tạp, rất có thể trong những ngày tới, Hà Nội sẽ phải lên kế hoạch đón những công dân về để cách ly, giám sát. 

Thái An