UBND tỉnh Lâm Đông yêu cầu tại các điểm tham quan du lịch, các cơ sở lưu trú du lịch từ 2 sao trở lên lưu trú không quá 2 người/phòng, công suất không quá 50%.

Ngoài ra, UBND tỉnh Lâm Đồng cũng đồng ý cho hoạt động trở lại một số dịch vụ như tập luyện thể dục - thể thao. Đối với hoạt động thể dục thể thao trong nhà chỉ áp dụng tối đa 50% số người so với ngày thường.

{keywords}
Một góc TP Đà Lạt

Các dịch vụ hớt tóc, làm đẹp áp dụng 1 nhân viên cùng 1 khách và chỉ phục vụ cùng lúc 50% công suất so với ngày thường (đối với cơ sở có từ 2 giường, ghế hoạt động trở lên). Các quán ăn uống, kể cả quán ăn uống vỉa hè phục vụ cùng lúc không quá 50% số người so với ngày thường và chỉ được bố trí tối đa 50% số bàn ghế.

Tạm ngưng thực hiện các Chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trong phạm vi nội tỉnh. Trong đó, duy trì các chốt phục vụ cách ly địa bàn thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ và chốt tại huyện Đạ Tẻh giáp ranh huyện Đạ Huoai. Tiếp tục duy trì các chốt kiểm soát tại cửa ngõ ra, vào tỉnh.

Động thái này của UBND tỉnh Lâm Đồng nhằm thực hiện tốt “mục tiêu kép” phòng, chống dịch và phát triển kinh tế-xã hội; tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân giảm bớt khó khăn thiệt hại.

>>> Cập nhật tình hình Covid-19 mới nhất

Đ.Nguyên

Chủ tịch TP.HCM Phan Văn Mãi lên sóng livestream, đối thoại về định hướng sau 15/9

Chủ tịch TP.HCM Phan Văn Mãi lên sóng livestream, đối thoại về định hướng sau 15/9

Chủ tịch TP.HCM sẽ thông tin với người dân khi nào TP nới lỏng giãn cách, lộ trình như thế nào… trong chương trình livestream “Dân hỏi-Thành phố trả lời" tối nay (6/9).