Theo đó, 105 hành khách đi trên chuyến bay của hãng Vietjet từ Indonesia về đáp xuống sân bay Cần Thơ vào chiều nay, sau khi làm thủ tục nhập cảnh và kiểm tra y tế đã lên xe quân sự do Bộ tư lệnh Quân khu 9 bố trí đưa về cách ly tập trung tại Trung đoàn 897, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Sóc Trăng.

{keywords}
Chuyến bay đưa 105 người từ Indonesia về đáp xuống sân bay Cần Thơ vào chiều nay

Đại tá Phan Văn Chương, Cục hậu cần, Bộ tư lệnh quân khu 9 cho biết, Quân khu 9 bố trí 11 xe để đưa công dân về khu cách ly tập trung theo quy định.

Đối với bộ phận phục vụ, sau khi hoàn thành nhiệm vụ cũng được cách ly riêng ở đơn vị. Đồng thời, các xe sau khi đưa người về khu cách ly cũng được khử trùng, khử khuẩn. 

{keywords}
 
{keywords}
Sau khi làm thủ tập nhập cảnh và kiểm tra y tế các hành khách lên xe quân sự về cách ly tập trung tại Sóc Trăng 

105 hành khách nói trên là những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn như: trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi, sinh viên không có nơi cư trú do các ký túc xá đóng cửa, người hết hạn thị thực nhưng bị kẹt lại Indonesia, do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ở chiều đi, chuyến bay của Vietjet cũng đưa một số công dân Indonesia về nước.

{keywords}
 
{keywords}
Lực lượng chức năng hỗ trợ hành khách đưa hành lý lên xe về khu cách ly

Hiện các cơ quan chức năng trong nước và các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài tiếp tục khuyến cáo công dân Việt Nam và kiều bào tuân thủ theo các hướng dẫn của chính quyền sở tại, hạn chế tối đa việc di chuyển, đi lại và không nên về nước nếu không có lý do cấp bách...

Chuyến bay đưa 215 người Việt từ Singapore về Cần Thơ

Chuyến bay đưa 215 người Việt từ Singapore về Cần Thơ

215 người Việt trên chuyến bay từ Singapore đã xuống sân bay Cần Thơ vào chiều 24/4 và được đưa về khu cách ly tập trung. 

Diệu Thuý - H.Thanh