HTML clipboard

- Sau khi chia tay bạn gái 16 tuổi, Phan Văn Huấn sử dụng đoạn clip nóng của 2 người trong thời gian yêu nhau mặn nồng để tống tiền gia đình cô này.

Cơ quan CSĐT Công an Q.Tân Bình, TP.HCM xác nhận, ngày 5/5 cơ quan này đã tạm giữ hình sự đối với Phan Văn Huấn (SN 1989, ngụ tỉnh Thanh Hoá) để điều tra, xử lý về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Được biết, Huấn bị các trinh sát của Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an Q.Tân Bình bắt giữ nóng vào trưa cùng ngày khi nhận tiền tiền từ tay của một phụ nữ.

Tại cơ quan công an bước đầu Huấn khai nhận, từ đầu năm 2010 giữa Huấn và chị N.B.T (SN 1995, ngụ Q.Tân Bình) nảy sinh tình cảm nam nữ. Trong thời gian yêu nhau mặn nồng, khoảng tháng 1/2011, Huấn đưa chị T. vào một nhà nghỉ trên đường Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình.

Đối tượng Phan Văn Huấn
Cảnh mây mưa mặn nồng của 2 người tại nhà nghỉ đã được Huấn dùng ĐTDĐ để quay lại.

Sau đó, đến giữa tháng 4/2011, giữa Huấn và chị T. phát sinh mâu thuẫn nên… đường ai nấy đi. Theo lời khai của Huấn, vì T. nói lời chia tay nên Huấn “cay đắng” và ý định dùng đoạn clip nhạy cảm giữa Huấn và T. để tống tiền gia đình thiếu nữ này.

Sau đó, những ngày đầu tháng 5/2011, Huấn dùng số điện thoại khuyến mãi đầu số 01223806… liên tiếp gọi đến số ĐTDĐ của bà Đ.T.N.A (SN 1967, là mẹ ruột của chị N.B.T) nhằm mục đích uy hiếp. Trình báo của bà A. xác định, đối tượng gọi đến yêu cầu bà chuẩn bị 500 triệu đồng để chung chi, nếu không đoạn clip phong the của cô con gái sẽ bị phát tán trên mạng Internet.

Nhiều cuộc điện thoại qua lại, cuối cùng Huấn đồng ý cho bà A. chuộc lại đoạn clip “nóng” của cô con gái chỉ với giá 10 triệu đồng. Được biết, trong quá trình kỳ kèo thương lượng thì đến chiều 4/5 bà A. đã âm thầm trình báo vụ việc đến Công an Q.Tân Bình.

Theo lời hẹn của đối tượng, khoảng 11h trưa 5/5, bà A. mang tiền chứa trong bọc ni-lon đến công viên Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình để chờ.

Đúng 11h15 trưa 5/5, Huấn trong trang phục quần Jean, áo thun, đội nón trùm kín đầu… xuất hiện tại công viên Hoàng Văn Thụ để giao dịch. Tuy nhiên, khi nhận bọc tiền từ tay bà A. thì Huấn đã bị các trinh sát mật phục bắt giữ.

Ngoài tang vật là số tiền 10 triệu đồng trong bọc ni-lon màu đen, khám xét trong người của Huấn, cơ quan công an còn thu giữ thêm 1 thẻ nhớ và 1 ĐTDĐ. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Đàm Đệ