HTML clipboard

– Quay lén cảnh cưỡng bức quan hệ trong thời gian yêu nhau, Lộc dùng clip này để bắt người yêu cũ làm “nô lệ tình dục” suốt 1 năm trời”.

Ngày 24/1, Cơ quan CSĐT Công an Q.6, TP.HCM đã tạm giữ hình sự đối với Lý Quang Lộc (SN 1986, ngụ đường Minh Phụng, P.6, Q.6, TP.HCM) để điều tra, lập hồ sơ xử lý về hành vi tống tình mà đối tượng này vừa thực hiện với 1 thiếu nữ.

Nạn nhân của Lộc không ai khác chính là người yêu một thời của đối tượng này, là chị N.T.B (SN 1986, ngụ đường Phú Thọ Hoà, P.Phú Thọ Hoà, Q.Tân Phú, TP.HCM).

Được biết, bước đầu tại cơ quan công an, Lộc đã thừa nhận hành vi phạm tội khi ép buộc chị B. làm “nô lệ tình dục” cho mình hơn 1 năm nay.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, Lộc và chị B. cách đây 5 năm có quan hệ yêu đương với nhau. Trong khoảng thời gian này, có 1 lần Lộc đến nhà chị B. chơi và tại đây đối tượng này đã thực hiện hành vi cưỡng dâm đối với người thiếu nữ trên. Đặc biệt trong lúc hành sự, Lộc đã lén đặt ĐTDĐ để quay lại cảnh “mây mưa” này.

Sau thời gian khoảng 1 năm rưỡi yêu nhau thì Lộc và B. chia tay nhau và sau đó trở thành bạn bè như thông thường. Tuy nhiên, cách đây khoảng hơn 1 năm, Lộc mới hé lộ về việc có trong tay clip cảnh ái ân của ngày xưa và bắt buộc chị B. phải quan hệ tình dục.

Thậm chí, Lộc đã nhiều lần hăm doạ chị B., nếu không đáp ứng yêu cầu thì Lộc sẽ tung đoạn clip “độc” lên trên mạng Internet để gia đình, người thân, bạn bè biết. Vì biết tính Lộc nói là sẽ làm, nên chị B. cay đắng, buộc phải chấp nhận trở thành "nô lệ tình dục" của chính người yêu cũ.

Theo khai báo của nạn nhân, cứ trung bình 1 tháng, Lộc lại gọi điện, nhắn tin đến chị B. để đe doạ và sau đó là… đòi yêu. Và đến sáng 19/1 vừa qua, Lộc lại tiếp tục nhắn tin uy hiếp, buộc chị B. phải đến khách sạn để cho người thanh niên này thoả mãn thú tính.

Do không chịu nổi cảnh đoạ đày thể xác đau đớn nên chị B. đã âm thầm nhờ cậy người thân đưa đến Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, công an Q.6 để tố giác Lộc.

Theo yêu cầu của Lộc, 11h trưa 24/1, chị B. đến “trình diện” Lộc tại một khách sạn trên đường Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6. Khi Lộc bắt đầu giờ trò thú tính với “nô lệ tình dục” thì lực lượng công an đã ập vào bắt quả tang tại chỗ.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ. 

  • Đàm Đệ