Khoảng 13h30, từ tin báo của người dân địa phương, lực lượng công an phát hiện chiếc xe BKS 72-X2- 3001 mà nghi phạm Trần Thanh Hải (SN 1988, trú xã Kim Long) dùng để bỏ trốn, sau khi đâm một người thương tích, đốt xe và khiến nạn nhân Đặng Thị Kim O. (SN 2004, trú xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức) mất tích.

{keywords}
Flycam được đưa đến hiện trường phục vụ tìm kiếm tung tích nạn nhân O. Ảnh: Quang Hưng

Theo đó, chiếc xe Hải dùng để bỏ trốn được tìm thấy cách hiện trường vụ việc khoảng 1km, nằm sâu trong một rẫy ngô của người dân ở tổ 68 thôn Quảng Long, xã Kim Long, huyện Châu Đức.

Tại hiện trường chiếc xe nằm ngã xuống đất, vẫn còn cắm chìa khóa, trước gác xe có nhiều vết máu. Đây là chiếc xe máy của người nhà nạn nhân để lại hiện trường, sau đó Hải dùng để bỏ trốn.

 

{keywords}
Chiếc xe máy nghi phạm Hải dùng để bỏ trốn được tìm thấy. Ảnh: Quang Hưng

Đến 15h cùng ngày, lực lượng chức năng đã dùng cả flycam để phục vụ công tác tìm kiếm tung tích chị O., nhưng vẫn chưa có kết quả. Cùng lúc, nhiều mũi trinh sát được điều động để tìm kiếm manh mối quanh khu vực phát hiện chiếc xe máy.

Như VietNamNet đã đưa tin, khoảng 23h30 tối 7/12, trên địa bàn tổ 75, thôn Quảng Long, xã Kim Long, huyện Châu Đức xảy ra vụ việc nghiêm trọng khiến chị O. mất tích, một người khác bị đâm thương tích nặng.

Thời điểm trên, chị O. cùng chị Danh Thị Hạnh Minh (SN 1980, trú xã Bàu Chinh) và 1 nam thanh niên khác đi xe máy đến trước nhà của Trần Thanh Hải (SN 1988, trú xã Kinh Long) thì hai bên xảy ra mâu thuẫn.

{keywords}
Khu đất nơi tìm thấy chiếc xe máy của nghi phạm, cách hiện trường vụ án 1km. Ảnh: Quang Hưng

Tại đây, Hải dùng dao đâm thương tích chị Minh và chị O., nhưng may mắn chị Minh chạy thoát. Sau đó, Hải tiếp tục đốt xe của chị O., rồi bỏ trốn khỏi hiện trường cùng sự mất tích của chị O.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc bước đầu được xác định do mâu thuẫn tranh chấp đất đai trước đó giữa gia đình nạn nhân và nghi phạm.

Quang Hưng

Công an đang tìm kiếm xác cô gái trẻ bị phi tang ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Công an đang tìm kiếm xác cô gái trẻ bị phi tang ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Một vụ án nghiêm trọng khiến một người mất tích, một người bị thương vừa xảy ra tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, nghi phạm hiện đã bỏ trốn và lực lượng chức năng đang truy bắt.