- Thêm một đường dây nóng của Bộ TN&MT tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về tiêu cực trong hoạt động quản lý nhà nước về tài nguyên và môi trường.

Điện thoại đường dây nóng: 043.7741918 hoặc email: thanhtrabtnmt@monre.gov.vn vừa được Bộ TN&MT thiết lập thêm để tiếp nhận phản ánh, kiến nghị tại các thời điểm trong ngày liên quan tiêu cực trong hoạt động quản lý nhà nước về tài nguyên và môi trường.

Đích thân Bộ trưởng TN&MT Trần Hồng Hà ký quyết định thành lập đường dây nóng này ngày hôm qua.

{keywords}
Bộ trưởng TN&MT Trần Hồng Hà

Đường dây nóng này có thể nhận các kiến nghị cụ thể trong các lĩnh vực: đất đai, tài nguyên nước, khoáng sản, môi trường, khí tượng thủy văn, biến đổi khí hậu, đo đạc và bản đồ, biển và hải đảo, viễn thám.

Đây là đường dây nóng mới, tiếp theo đường dây nóng (043.7957889, 7957889) cùng email (cucksqlsdd@gmail.com) của Bộ TN&MT tiếp nhận phản ánh của người dân và doanh nghiệp phản ánh về tình trạng “bôi trơn” khi làm sổ đỏ. 

Bộ trưởng lệnh trả lời các phản ánh, kiến nghị về tiêu cực trong hoạt động quản lý nhà nước về tài nguyên và môi trường theo quy định; định kỳ hằng tuần, hằng tháng, 6 tháng, năm.

Tổng cục Quản lý đất đai chịu trách nhiệm xử lý, trả lời các phản ánh, kiến nghị về tình trạng vi phạm pháp luật đất đai và nhũng nhiễu, tiêu cực trong việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và tài sản gắn liền với đất; định kỳ hằng tuần, hằng tháng, 6 tháng, năm.

Kiên Trung