- Sáng nay, ông Vương Trung Kiên, Giám đốc BV Đa khoa huyện Thạch Thất, Hà Nội xác nhận có sự việc xô xát giữa người nhà bệnh nhân và nhân viên bảo vệ của BV.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên bị chảy máu đầu tại hành lang BV kèm với đó là thông tin cho rằng bị bảo vệ bệnh viện đánh khi xin vào thăm bố gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, theo thông tin được đăng tải chiều 18/10, một người nhà bệnh nhân đến BV Đa khoa Thạch Thất xin vào thăm và đưa bố 300.000 đồng tiền ăn.

Tuy nhiên, bảo vệ của BV đã không cho vào còn đánh 2 người này.

{keywords}
Thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội

Sáng nay, ông Vương Trung Kiên, Giám đốc BV Đa khoa huyện Thạch Thất, Hà Nội xác nhận có sự việc xô xát giữa người nhà bệnh nhân và nhân viên bảo vệ của BV.

Theo ông Kiên, khoảng 13h10 ngày hôm qua, khu điều trị nội trú của BV đã đóng cửa vì hết giờ thăm bệnh nhân (giờ thăm bệnh mùa đông vào buổi trưa đến 13h). Có một phụ nữ đề nghị được vào thăm người thân nhưng bảo vệ nhất quyết không cho vào và có giải thích: “Đã hết giờ thăm bệnh nhân, đang là giờ làm chuyên môn”.

{keywords}
Nam thanh niên bị chảy máu sau vụ xô xát

“Sau đó người phụ nữ này bắt đầu to tiếng và lấy đôi guốc đang đi ở chân, liên tục tấn công về phía bảo vệ. Bảo vệ BV vẫn cố giải thích cho người nhà bệnh nhân. Sau đó thanh niên đi cùng người phụ nữ này ở ngoài chạy vào liên tục tấn công bảo vệ.

Do bị tấn công bất ngờ, bảo vệ BV đã khống chế người tấn công mình bằng cách áp sát mặt vào tường, trong quá trình đó người bảo vệ có đánh nam thanh niên này vài cái bằng tay”, ông Kiên thông tin.

Theo ông Kiên, nam thanh niên bị xước mặt phía bên phải và có chảy máu. Sự việc dừng lại sau khi nhân viên bảo vệ giật chuông báo động và ban lãnh đạo BV có mặt để giải quyết.

Công an huyện Thạch Thất tiếp tục làm rõ

“Chúng tôi đã mời những người liên quan lên phòng GĐ làm việc, đồng thời báo cơ quan công an vào giải quyết. Nhân viên bảo vệ bệnh viện BV bị choáng, đau đầu và được đưa đi đo huyết áp.

Tại thời điểm đó, huyết áp của nhân viên bảo vệ là trên 200. Chúng tôi đã tiến hành điều trị ban đầu cho nhân viên này, sau đó chuyển lên BV 105 Sơn Tây tiếp tục theo dõi và điều trị”, ông Kiên cho biết.

{keywords}

Nhân viên bảo vệ sau đó phải nhập viện điều trị

Giám đốc BV đa khoa huyện Thạch Thất cũng cho biết, sáng nay nhân viên BV lên nắm bắt tình hình thì được biết, bảo vệ BV vẫn bị choáng, huyết áp cũng đã giảm, nhưng chưa được xuất viện. Còn về nam thanh niên kia, do có vết thương ở mặt nên BV đã đề nghị sơ cứu và thăm khám tại chỗ. Tuy nhiên, nam thanh niên này từ chối.

“Người phụ nữ dùng guốc tấn công bảo vệ không phải là người nhà mà chỉ là người quen của bệnh nhân đang điều trị tại BV.

Toàn bộ sự việc đã được camera BV ghi lại, vụ việc đã được chuyển đến cơ quan công an huyện Thạch Thất để tiếp tục làm rõ”, ông Kiên nói thêm.

Nam điều dưỡng chết trong tư thế treo cổ ở bệnh viện

Nam điều dưỡng chết trong tư thế treo cổ ở bệnh viện

Nạn nhân được xác định là anh T.V.L (SN 1989), quê ở xã Đông Tiến, huyện Đông Sơn. Nạn nhân là điều dưỡng khoa cấp cứu.

Nữ tiến sĩ bệnh viện Mắt gác chân lên ghế nhận lỗi

Nữ tiến sĩ bệnh viện Mắt gác chân lên ghế nhận lỗi

Bác sĩ M. thừa nhận tư thế ngồi co chân lên ghế đối thoại với người nhà bệnh nhân là sai, không đẹp mắt và sẽ rút kinh nghiệm.

Hà Nội: Truy sát ở bệnh viện, 3 người thương vong

Hà Nội: Truy sát ở bệnh viện, 3 người thương vong

Công an Phú Xuyên đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra vụ truy sát trong bệnh viện Đa khoa huyện.

Tin mới Trưởng khoa nhi bệnh viện bị cây phượng 40 tuổi ngã đè

Tin mới Trưởng khoa nhi bệnh viện bị cây phượng 40 tuổi ngã đè

Lúc được chuyển lên ở TP.HCM, Trưởng khoa Nhi Bệnh viện đa khoa tỉnh Tiền Giang bị tổn thương phổi, tràn máu màng phổi hai bên, khó thở, gãy đốt sống.

Phát hiện thi thể thai nhi trong thùng rác bệnh viện

Phát hiện thi thể thai nhi trong thùng rác bệnh viện

Chiều 25/8, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ vụ việc phát hiện một thi thể thai nhi trong thùng rác bệnh viện.

Nhị Tiến