Ngày 7/12, một lãnh đạo TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) xác nhận, Giám đốc Trung tâm Y tế thành phố L.H.P đã có đơn xin nghỉ việc gửi các cấp có thẩm quyền.

Theo vị lãnh đạo này, ông P. xin nghỉ việc với lý do sức khỏe không đảm bảo. Trước đó, ông P. bị bệnh khá nặng. Nhiều tháng nay, ông P đã tham gia vào công tác phòng, chống dịch Covid-19 của TP với lượng công việc lớn. Hiện tại, sức khỏe của ông P. không đảm bảo để hoàn thành công việc.

Sở Y tế tỉnh Sóc Trăng đang xem xét giải quyết nguyện vọng của ông P; đồng thời, tạm thời phân công 1 Phó Giám đốc phụ trách điều hành công việc chung tại Trung tâm Y tế TP.

{keywords}
Giám đốc Trung tâm Y tế TP Sóc Trăng có đơn xin nghỉ việc

Theo ghi nhận, liên tiếp trong những ngày qua, số ca mới mắc Covid-19 trên địa bàn TP Sóc Trăng tăng cao, có ngày gần 500 ca nhiễm.

Theo Sở Y tế tỉnh Sóc Trăng, tính đến ngày 6/12, trên địa bàn tỉnh ghi nhận thêm 894 ca mắc mới, cao nhất từ trước đến nay; trong đó, có 515 ca phát hiện qua sàng lọc cộng đồng. Đến nay, toàn tỉnh ghi nhận 22.729 ca mắc Covid-19. Riêng, tổng số ca mắc trên địa bàn TP Sóc Trăng là 3.310.

Trước diễn biến số ca mắc tăng, khả năng có thể quá tải cho các cơ sở điều trị, ngày 6/12, Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Sóc Trăng đã có quyết định điều động tổ công tác đặc biệt phòng, chống dịch Covid-19 tại huyện Trần Đề sang hỗ trợ TP.

Tổ công tác đặc biệt có nhiệm vụ phối hợp Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP Sóc Trăng quyết định các phương án, kế hoạch để xử lý, giải quyết ngay các vấn đề cấp bách, phát sinh trong công tác phòng, chống dịch trên địa bàn.

Sóc Trăng cấp 'thẻ xanh' cho người bán vé số dạo

Sóc Trăng cấp 'thẻ xanh' cho người bán vé số dạo

Người bán vé số dạo ở Sóc Trăng tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19 được cấp "thẻ xanh" Covid-19 đi bán ở vùng cam.

 Ngọc Chúc