- Công an đã tạm giữ 2 đối tượng để phục vụ công tác điều tra; đồng thời thu giữ nhiều hung khí nguy hiểm như: 2 khẩu súng ngắn, 2 quả lựu đạn, 1 con dao, 1 bình xịt hơi cay...

Trong đêm 12/3, nguồn tin từ công an Q.6, TP.HCM cho hay đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng có liên quan đến vụ nổ súng xảy ra chiều cùng ngày trên địa bàn.

{keywords}
Hiện trường vụ nổ súng

Theo đó, khoảng 14h10 chiều 12/3, người thanh niên tên Sơn (SN 1994) quê TP. Hà Nội đến nhà một người tên Phú ở hẻm số 242 đường Bà Hom, phường 13, quận 6. Sơn đến nhà Phú nhờ người này cùng Sơn đi đòi nợ.

Phú không đồng ý nên cả 2 xảy ra ẩu đả. Một số người xung quanh hiện trường nghe 2 tiếng nổ được cho là tiếng súng. Có 2 thanh niên có mặt gần đó cũng xông vào cùng Phú khống chế Sơn.

Sơn sau đó vùng vẫy, nổ thêm 1 phát súng nữa. Ngoài ra Sơn còn rút ra 1 bịch nilong có chứa 2 trái lựu đạn nhưng không sử dụng. Khi nghe lời truy hô "có lựu đạn", người dân xung quanh vô cùng hoảng sợ, nhiều người đang lưu thông trong con hẻm đã vứt xe thoát thân.

Sơn chạy thoát ra ngoài. Phú và người dân xung quanh đã truy đuổi khống chế bắt giữ được Sơn. 

Nhận được tin báo, các lực lượng công an đã có mặt bắt giữ Sơn và Phú để điều tra. Công an sau đó đã thu giữ nhiều hung khí nguy hiểm như: 2 khẩu súng gồm 1 khẩu súng thật và 1 khẩu súng giả; 2 trái lựu đạn đã rỉ sét, 1 con dao Thái Lan và 1 bình xịt hơi cay.

Công an tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, thu giữ 1 số vỏ đạn tại đây.

Hiện công an Q.6 đang tiến hành mở rộng điều tra.

Anh Sinh