- Đoạn clip trên mạng cho thấy, gần chục đối tượng cầm mã tấu, kiếm tấn công vào vị trí cửa quán bar MTM ở Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Lãnh đạo công an địa phương có xác nhận về việc này.

Theo đó, ngày 28/7, trên mạng youtube có phát tán một đoạn clip dài gần 1 phút 30 giây được cho là chém nhau tại MTM Club Biên Hòa (thuộc TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Clip trên được cho là của người đi đường tình cờ chứng kiến, dùng ĐTDĐ ghi hình và đưa lên mạng.

{keywords}

Ảnh chụp từ clip người dân quay lại cảnh hỗn chiến trước bar MTM (TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) lúc rạng sáng 28/7

Đoạn clip mô tả một cảnh hỗn loạn ngay trước cửa tụ điểm giải trí mà trong hình ảnh có thể hiện rõ là MTM Club.

Có khoảng trên dưới chục thanh niên cầm hung khí tấn công về hướng cửa của quán bar. Lúc này lực lượng có mặt sau cánh cửa quán bar đã cố đóng cửa lại.

Nhóm thanh niên dùng hung khí chém vào cửa kính nghe những âm thanh va chạm lớn nhưng không ăn thua vì lực lượng bên trong đã giữ chặt cửa. Nhóm này có biểu hiện la hét.

Chỉ một lúc sau, nhóm thanh niên cầm hung khí lên xe gắn máy rời khỏi hiện trường trong âm thanh náo động.  

Liên quan đến đoạn clip này, chiều 28/7, đại tá Trần Tiến Đạt – trưởng công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai xác nhận, vụ việc xảy ra vào đêm 27, rạng sáng 28/7 tại quán bar MTM club trên đường Võ Thị Sáu, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa.

Theo lời đại tá Đạt, cảnh sát 113 và công an TP.Biên Hòa đã kịp thời có mặt để xử lý, không có ai bị thương tích và bước đầu công an có thu giữ 4 hung khí tự chế, bắt giữ 2 nghi can có liên quan.

Ông Đạt còn cho hay, bước đầu xác định là hai nhóm thanh niên có mâu thuẫn với nhau khi vui chơi tại quán bar MTM Club. Sau đó 2 nhóm huy động người quen, bạn bè đến hỗ trợ, giải quyết với nhau bằng bạo lực.

Hiện công an đang điều tra, truy xét.

Anh Sinh – Lê Thắng