- Sáng 7/6, Công an thành phố Mỹ Tho cho biết, Chung Thanh Phong, nghi can giết chết nhân viên phục vụ quán karaoke Cosy (phường 5, thành phố Mỹ Tho) đã ra đầu thú sau 3 giờ gây án.

Trước đó, vào khoảng 3h sáng cùng ngày, Phong cùng 9 người bạn kéo nhau tới quán Cosy để hát karaoke nhưng bị từ chối vì đã hết giờ phục vụ. Nhân viên quán đóng cửa và không cho nhóm Phong vào.

Bực tức, Phong xông vào đánh viên quản lý thì một nhân viên là Nguyễn Hữu Lộc, SN 1987, ngụ Đồng Tháp đến kề vai đưa Phong ra ngoài. Bất ngờ Phong rút dao giấu sẵn trong người đâm liên tiếp 5 phát vào người Lộc.

{keywords}

Chung Thanh Phong tại cơ quan điều tra

Trong 5 nhát, có hai nhát trúng tim, ba nhát vào cổ và ngực.

Đáng sợ hơn, sau khi đâm gục nạn nhân, Phong lăm lăm dao trong tay và cấm những người tại hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Đến khi một người bạn cùng nhóm đứng ra khuyên can, năn nỉ thì Phong mới cho đưa đi cấp cứu, sau đó trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân chết khi vừa đến bệnh viện do vết thương quá nặng và mất quá nhiều máu.

Theo Thượng tá Đoàn Văn Thanh, Trưởng Công an thành phố Mỹ Tho, ngay khi nhận được thông tin về vụ trọng án, đã cử trinh sát tới nhà Phong (160/6G, Lý Thường Kiệt, phường 6, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) nhưng không thấy.

Việc ra soát các nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn cũng không có kết quả.

Đến 6h30, Phong được một người bạn đi chung chở ra đầu thú.

• Giao Hòa