- Khoảng hơn 7g sáng ngày 29/2 tại số nhà 33 đường Ái Mộ, phường Bồ Đề, quận Long Biên đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng làm 3 người chết.

XEM CLIP TẠI ĐÂY.

{keywords}

Theo một số người dân ở đây cho biết, vào thời điểm trên chiếc xe ô tô camry BKS 29A - 866.23 đã bất ngờ đâm trực diện vào nhiều xe máy.

Thông tin ban đầu đã có 2 người tử vong tại chỗ, một học sinh bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn khiến người dân bàng hoàng

Xem clip xe Camry gây tai nạn làm 3 người chết (bạn đọc cân nhắc trước khi xem):

Theo thông tin ban đầu, chiếc ô tô trên do một phụ nữ điều khiển. Đang chạy bon bon thì chiếc xe bất ngờ đâm hàng loạt xe máy đi cùng chiều và cả các xe đi ngược chiều. Chiếc xe chỉ dừng lại khi lao sang bên kia đường và đâm vào gốc cây.

Điều đáng nói là nhiều người dân liên tục gọi số điện thoại cấp cứu 115 Hà Nội và có người nhận tin nhưng 45 phút sau vẫn chưa thấy xe cấp cứu có mặt.

Bất lực vì không thể gọi xe cấp cứu, công an phường dùng xe tải 5 tạ đưa cháu học sinh bị thương rất năng đi viện. Rất tiếc cháu bé tử vong dọc đường.

  {keywords}

Chiếc xe điên chỉ dừng lại sau khi 'quét' nhiều xe máy, lao vào trước cửa nhà dân.

{keywords}

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng sớm khiến người dân bàng hoàng

Gần 9h sáng, công tác khám nghiệm hiện trường của cơ quan chức năng vẫn chưa xong, danh tính các nạn nhân xấu số chưa được công bố.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường.

Thượng tá Nguyễn Đức Chung – Đội trưởng đội CSGT số 5 – Công an TP. Hà Nội xác nhận vụ tai nạn và cho biết: “Vào khoảng thời gian trên, tại khu vực gần số nhà 35 phố Ái Mộ, chiếc xe Camry do người phụ nữ điều khiển vì tránh một phương tiện khác nên mất lái và đâm vào 3 xe máy đi ngược chiều. Hậu quả khiến 2 người tử vong tại chỗ”.

Cũng theo Thượng tá Chung, ngay sau khi tiếp nhận sự việc, đội CSGT số 5 đã khẩn trương có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, phối hợp cùng với các nhân chứng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu, chiếc xe mà người phụ nữ điều khiển gây tai nạn là xe số tự động.

Nhị Tiến - P.Trần